Quảng cáo

Brendan Rodgers quyết đưa Liverpool lên ngôi ở mùa sau

Thứ hai, 12/05/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể cùng Liverpool lên ngôi vô địch Premier League 2013-14, HLV Brendan Rodgers quyết tâm cùng học trò sẽ làm lại ở mùa giải năm sau.

 

 Liverpool , Newcastle , liverpool 2-1 Newcastle , liverpool danh bai Newcastle , liverpool mat chuc vo dich , liverpool kem man city , Liverpool FC, Brendan RodgersBrendan Rodgers quyết đưa Liverpool lên ngôi ở mùa sau


Đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1 trong ngày hạ màn Premier League 2013-14 nhưng CĐV và các cầu thủ Liverpool đã không thể vui mừng vì đã tuột mất chức vô địch sau hơn 20 năm chờ đợi. Ngôi vương có thời điểm tưởng chừng đã rất gần Liverpool nhưng những cú sảy chân đáng tiếc ở vòng 36 và 37 khiến họ chỉ còn tự trách mình.

 

HLV Brendan Rodgers rất lấy làm tiếc cho Liverpool nhưng cũng khẳng định đây sẽ là mùa bóng bản lề để đội bóng của ông có một mùa giải ấn tượng cho năm sau. Kết thúc trận đấu với Newcastle, Brendan Rodgers chia sẻ: “Cả thế giới đều phải tin chúng tôi đủ sức thách thức ngôi vô địch. Đây là một mùa giải kỳ diệu với rất nhiều sự trưởng thành và tiến bộ.

 

Thật tuyệt vời khi nhìn các cổ động viên vui sướng và chứng kiến sức mạnh của đội bóng. Chúng tôi đã làm nhiệm vụ của mình, giữ cho họ tiếp tục mơ ước. Điều thú vị nhất ở đội bóng này là chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Chúng tôi là một tập thể trẻ trung, sẽ có thêm những người mới đến và đội bóng lại chiến đấu lần nữa ở mùa sau.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Newcastle liverpool 2-1 Newcastle liverpool danh bai Newcastle liverpool mat chuc vo dich liverpool kem man city Liverpool FC Brendan Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT