Quảng cáo

Ben Arfa úp mở khả năng gia nhập Liverpool

Thứ năm, 28/04/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Hatem Ben Arfa cho rằng, mọi việc đều có thể xảy ra trong tương lai. Do đó, chuyện anh chia tay Nice để đầu quân cho Liverpool hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực.

Không có chỗ đứng ở Newcastle nhưng Hatem Ben Arfa đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo của Nice. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã ghi được tới 11 bàn thắng sau 24 trận đấu cho đội chủ sân Allianz Riviera.

Hatem Ben Arfa, Nice, Liverpool, Ben Arfa đến Liverpool, Liverpool chiêu mộ Ben Arfa, tin chuyển nhượng Liverpool, Liverpool sẽ có Ben Arfa

Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Hatem Ben Arfa

Màn tỏa sáng rực rỡ của Hatem Ben Arfa giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ Liverpool và AC Milan. Theo những thông tin vừa được chia sẻ trên tờ Le10 Sport, Liverpool sẵn sàng dùng một mức lương đảm bảo để mời Hatem Ben Arfa trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

Liverpool quyết tâm và Hatem Ben Arfa cũng úp mở khả năng về viễn cảnh đầu quân cho đội chủ sân Anfield. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Pháp, Ben Arfa thừa nhận đang hạnh phúc tại Nice nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hatem Ben Arfa cho hay: “Tôi từng không thành công ở Newcastle nhưng mọi chuyện đang dần thay đổi. Nice đã giúp tôi tìm lại khả năng của bản thân. Có nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool và AC Milan đều muốn có sự phục vụ của tôi, đó là điều đáng tự hào. Nice đang là nơi tôi thi đấu nhưng trong bóng đá mọi việc đều có thẻ xảy ra. Sẽ chẳng bất ngờ nếu mùa sau bạn thấy tôi khoác áo Liverpool.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hatem Ben Arfa Nice Liverpool Ben Arfa đến Liverpool Liverpool chiêu mộ Ben Arfa tin chuyển nhượng Liverpool Liverpool sẽ có Ben Arfa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo