Quảng cáo

HLV Klopp chia sẻ bí quyết giúp Liverpool thăng hoa tại Europa League

Thứ năm, 28/04/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trước trận bán kết lượt đi gặp Villarreal, HLV Klopp đã có những chia sẻ thú vị.

VIDEO: HLV Klopp 'phát cuồng' với pha bóng ảo diệu của các cầu thủ Liverpool

Vượt qua Borussia Dortmund với tổng tỷ số là 5-4 sau 2 lượt trận, trong đó có màn lội ngược dòng không tưởng với tỷ số 4-3 tại Anfield tại lượt về, Liverpool đã lọt vào vòng bán kết Europa League. Tại đây, họ sẽ phải đối đầu với Villarreal.

Trước thềm trận lượt đi diễn ra vào rạng sáng mai trên sân El Madrigal, HLV Klopp chia sẻ rằng các cầu thủ của ông luôn nhận thức được tầm quan trọng của mỗi trận đấu. Họ tập trung vào từng đối thủ một và vị chiến lược gia người Đức chưa bao giờ phải nhắc nhở các học trò về điều đó.

Liverpool, Europa League. Villarreal vs Liverpool, Liverpool tại Europa league, HLV Klopp, HLV Klopp phát biểu

HLV Klopp cho rằng việc Liverpool luôn tập trung trung từng trận đấu giúp họ tiến sâu tại Europa League

“Điều quan trọng ở Liverpool là các cầu thủ luôn luôn sẵn sàng cho trận đấu tới. Họ chỉ quan tâm đến đều đó và chưa bao giờ nghĩ xa hơn thế.” HLV Klopp chia sẻ. “Tôi cho các cầu thủ thấy thằng họ xứng đáng được tôn trọng với những gì đã làm, và chẳng bao giờ phải nhắc lại về những điều cần thiết. Liverpool đã lọt tới bán kết vì chúng tôi tôn trọng từng vòng đấu của Europa League. Tôi chắc chắn là đội bóng của tôi đang làm điều đó và Villarreal cũng vậy. Không một ai nhắc đến trận chung kết cả. Villarreal thi đấu hết sức mình ở mỗi trận đấu và thể hiện một thứ bóng đá tuyệt vời, chắc chắn họ đang rất mạnh.”

HLV Klopp hiện đang có mạch 10 trận bất bại tại đấu trường châu Âu, tuy nhiên, ông cũng phủ nhận điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến trận đấu tới, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng tấn công nhiều nhất có thể.

“Nếu chúng tôi thi đấu tốt và có thể giành chiến thắng, sao phải hài lòng với một kết quả hòa? Tôi chưa bao giờ chuẩn bị cho một kết quả như vậy” HLV Klopp quả quyết. “Tôi chỉ tập trung đến màn trình diễn của cả đội, và kết quả luôn phải ánh điều đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Europa League. Villarreal vs Liverpool Liverpool tại Europa league HLV Klopp HLV Klopp phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT