Quảng cáo

B.Bình Dương quyết bảo vệ ngôi VĐ Toyota Mekong Cup 2015

Thứ bảy, 05/12/2015 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ HLV Nguyễn Thanh Sơn cho đến đội trưởng Anh Đức đều đặt quyết tâm đánh bại Boeung Ket Angkor (Campuchia) để tiến vào trận chung kết trên đất Thái Lan.

Sáng 5.12, hai đội B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor (Campuchia) đã có buổi họp báo trước trận bán kết Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2015 sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) chiều mai (6.12).

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Thời tiết tại đây không lạnh lắm, có chút khó chịu vì mưa. Còn với phần lớn cầu thủ chúng tôi, thời gian qua họ ở ngoài Bắc nhiều nên không ảnh hưởng tới trận đấu. Về đội hình thi đấu trận bán kết, tôi chưa thể trả lời được. Đến trận ngày mai diễn ra, các bạn sẽ rõ

Về Buriram United của Thái Lan. Đến thời điểm này, tôi chưa nhắm tới đội Thái Lan. Sau trận ngày mai, tôi mới nhắm tới trận gặp đại diện của Thái Lan ở trận chung kết. Về việc B.Bình Dương phải đá trận bán kết trong khi Buriram United (Thái Lan) được vào thẳng chung kết, chuyện này cũng thiệt thòi một chút, chưa kể là đội bóng này thắng lại phải di chuyển sang kia. Mình cũng phải thừa nhận là mình ở cửa dưới CLB Thái Lan.”

Toyota Mekong Cup 2015, bán kết Toyota Mekong Cup 2015, Bình Dương vs Boeung Ket Angkor, trực tiếp Bình Dương vs Boeung Ket Angkor, xem Bình Dương vs Boeung Ket Angkor

Đại diện hai CLB trong cuộc họp báo trước trận

Tiền đạo Anh Đức cũng cho thấy rõ sự quyết tâm cùng các đồng đội bảo vệ chức vô địch ở giải đấu này. Đội trưởng của B.Bình Dương cho biết: “Toàn đội rất tập trung vào giải đấu này và có sự chuẩn bị trong 3, 4 tháng rồi. Khi ra đây, toàn đội cũng đi tập huấn được Nha Trang được mấy ngày. Bình Dương là đội đương kim vô địch, anh em muốn bảo vệ thành tích nên rất quyết tâm.”Trong khi đó, HLV Prak Sovannara Shared (Boeung Ket Angkor) cho biết: “Thời tiết lạnh thế này tất nhiên có ảnh hưởng đến chúng tôi nhưng đôi chút thôi. Thời tiết Campuchia dao động 32 tới 34 độ C, thời tiết ở đây khoảng 20 độ nhưng không ảnh hưởng gì. Thức ăn và mọi điều kiện đều ổn.

Chúng tôi có tìm hiểu đôi chút vì Bình Dương không chỉ là mạnh hàng đầu Việt Nam mà còn mạnh khi tham dự AFC Champions League. Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Các cầu thủ hàng công của chúng tôi đều rất xuất sắc. Đặc biệt, trong mỗi trận, họ đều ghi được bàn thắng. Hai đội đều đã biết về nhau nên phải tới ngày mai, chúng ta mới có thể biết rõ được mọi thứ.”

Trận bán kết giữa B.Bình Dương và và CLB Boeung Ket Angkor sẽ diễn ra chiều 6.12 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp Buriram United trong trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Bangkok, Thái Lan vào ngày 20.12.

Cũng theo thông tin từ Ban tổ chức đây là trận đấu mà các khán giả có thể đổi tờ rơi lấy vé vào sân. Đại diện BTC cho biết: “Ban tổ chức xác định đây là trận đấu nhiều người có thể tham dự trận đấu nên quyết định có hình thức đổi vé. Khán giả có thể mang tờ rơi đến ban tổ chức ngày mai để nhận lấy vé.”

Đây là mùa giải thứ 2 Mekong Cup 2015 diễn ra với sự góp mặt của 5 CLB vô địch đại diện cho 5 quốc gia bao gồm: CLB Lao Toyota (Lào), CLB Boeung Ket Angkor (Campuchia), CLB Yangon United (Myanmar), CLB Becamex Bình Dương (Việt Nam) và CLB Buriram United (Thái Lan).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Mekong Cup 2015 bán kết Toyota Mekong Cup 2015 Bình Dương vs Boeung Ket Angkor trực tiếp Bình Dương vs Boeung Ket Angkor xem Bình Dương vs Boeung Ket Angkor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT