Quảng cáo

B.BD có ngoại binh khủng cạnh tranh với Công Vinh

Thứ tư, 02/12/2015 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã hoàn tất danh sách ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải 2016, cái tên cuối cùng họ chiêu mộ đó là tiền đạo người Hà Lan, Michiel Hemmen.

VIDEO: Xem giò Michiel Hemmen - Tân binh 'khổng lồ' của B. Bình Dương

Theo kế hoạch ban đầu, B.Bình Dương chỉ sử dụng hai ngoại binh là Moses và Abass cho mùa giải 2016. Tuy nhiên, với việc Abass dính chấn thương nhà ĐKVĐ V-League buộc phải có sự thay thế. Cách đây không lâu B.Bình Dương đã chiêu mộ hai ngoại binh đó là Nsi Amougou Christian (Cameroon) và Han Seung-yeop (Hàn Quốc), cái tên mới đây nhất họ bổ sung đó là Michiel Hemmen người Hà Lan.

Michiel Hemmen khoác áo B.Bình Dương ở mùa giải tới

Michiel Hemmen sinh năm 1987 và cao 1m89, anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại Hà Lan tại CLB Volendam. Sau khi chia tay Volendam, tiền đạo này chuyển sang khoác áo một số đội bóng khác và thi đấu tại các giải đấu cao nhất Thụy Điển cũng như Hà Lan.

Trước khi quyết định ký hợp đồng với Michiel Hemmen, B.Bình Dương đã để tiền đạo này tham dự chuyến tập huấn và ban lãnh đạo đội bóng rất hài lòng trước phong độ của ngôi sao người Hà Lan.

Như vậy, hiện tại B.Bình Dương đã có trong tay 4 ngoại binh gồm Moses, Nsi Amougou Christian, Han Seung-yeop và Michiel Hemmen. Với những sự bổ sung chất lượng này, nhà ĐKVĐ V-League đang rất tự tin vào những thử thách phía trước. Theo dự kiến, ngày 6/12 tới B.BD sẽ gặp đội bóng dẫn đầu BXH giải VĐQG Campuchia 2015 - Boeung Ket Angkor tại bán kết giải bóng đá giao hữu Sông Mekong trên sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương Michiel Hemmen B.Bình Dương có sao khủng Hà Lan V-League 2016 Bình Dương đón ngoại binh khủng chuyển nhượng V-League chuyển nhượng Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT