Quảng cáo

Bầu Đức nói về khả năng cầm quân của HLV Guillaume

Thứ tư, 28/01/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù giới chuyên môn cùng NHM đưa ra những nghi ngờ về khả năng cầm quân của HLV Guillaume Graechen nhưng điều đó dường như không khiến bầu Đức lo lắng.

HAGL vs Quảng Ninh,trực tiếp HAGL vs Quảng Ninh,xem HAGL vs Quảng Ninh,dự đoán HAGL vs Quảng Ninh,Lịch thi đấu V-League 2015,Kết quả V-League 2015, HLV Guillaume, bầu ĐứcBầu Đức đặt niềm tin tuyệt đối vào tài năng của HLV Guillaume 

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng HAGL đang có những màn trình diễn không thuyết phục và gặp nhiều khó khăn ở sân chơi V-League. Sau 5 trận đấu, đoàn quân của HLV Guillaume có 2 chiến thắng, 3 thất bại, ghi được 7 bàn thắng, thủng lưới 7 bàn và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ngoài kết quả thì hàng loạt điểm yếu cố hữu của U19 Việt Nam vẫn tồn tại.

Những thống kê sơ bộ của HAGL khiến nhiều người đặt câu hỏi về năng lực của HLV Guillaume Graechen. Nhiều luồng ý kiến cho rằng nên có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện để tìm sự tươi mới cho đội bóng phố núi.

Video clip bàn thắng: HAGL - SHB.Đà Nẵng - Chiến thắng vực dậy tinh thần

Dù đứng trước những ý kiến này, ông Đoàn Nguyên Đức vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào tài năng của HLV Guillaume. Theo lý giải của ông bầu tâm huyến với bóng đá Việt này thì những gì chiến lược gia gốc Pháp đã làm được trong năm 2014 đủ nói lên tất cả.

Bầu Đức đưa ra những dẫn chứng là HLV Guillaume đã đưa U19 Việt Nam lọt vào chơi những trận chung kết ở trong năm 2013 và 2014. Ngoài ra, thành tích lên ngôi vô địch của U21 HAGL ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên cũng là một dẫn chứng rõ nét.

Như muốn tăng thêm động lực cũng như niền tin tuyệt đối vào HLV Guillaume, bầu Đức cho rằng quãng thời gian 10 năm làm việc cùng Xuân Trường và đồng đội đã giúp chiến lược gia này hiểu rõ về điểm mạnh của từng người, chính HLV Guillaume là người phù hợp nhất cho kế hoạch phát triển của HAGL.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Quảng Ninh trực tiếp HAGL vs Quảng Ninh xem HAGL vs Quảng Ninh dự đoán HAGL vs Quảng Ninh Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 HLV Guillaume bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo