Quảng cáo

Bầu Đức: Hoàng Anh Gia Lai đang bị đánh hội đồng

Chủ nhật, 09/04/2017 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định, các trọng tài đang có những quyết định không công tâm với CLB HAGL, khiến giải bóng đá cao nhất của Việt Nam ngày càng bất công.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 12 V-League một lần nữa khiến người hâm mộ ngao ngán về vấn đề trọng tài. Đầu tiên, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã bẻ còi, không công nhận pha lập công của Văn Thanh bên phía HAGL vì lỗi việt vị. Bên cạnh đó là chiếc thẻ đỏ đánh dấu bước ngoặt dành cho hậu vệ A Hoàng của đội chủ nhà.

Có thể nói tình huống bẻ còi và tấm thẻ đỏ chính là nguyên nhân dẫn đến phản ứng dữ dội của các cầu thủ và cổ động viên HAGL ở tình huống cuối trận, khi trọng tài Nguyện công nhận bàn thắng của Uche phía Thanh Hóa.

Ông Đức cho rằng, trọng tài đã có những quyết định bất công cho HAGL

Phía HAGL cho rằng Uche đã ghi bàn trong tư thế việt vị đồng thời đòi hỏi trọng tài bẻ còi như những gì ông làm với tình huống của Văn Thanh. Trận đấu đã bị gián đoạn khá lâu vì những phản ứng từ cầu thủ và fan đội bóng phố Núi.

Ở cuộc đối đầu này, ông Đoàn Nguyên Đức không trực tiếp đến sân theo dõi, nhưng ông vẫn nắm rất kỹ tình hình. Chia sẻ trên Soha.vn, ông chủ của HAGL cho hay: “Chúng tôi đã xác định HAGL sẽ phải thi đấu với việc không được trọng tài ủng hộ. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi vẫn phải ra sân chơi bóng chứ không thể nào làm khác được.

A Hoàng không xứng đáng nhận thẻ đỏ, đó là chiếc thẻ đỏ quá quái ác. Việc cả trợ lý và trọng tài chính công nhận xong lại bẻ còi lại càng quá quái ác. A Hoàng không hề phản ứng với trọng tài chính sau khi đá bóng đi mà chưa có còi, không có gì quá bức xúc vì sao phải rút thẻ đỏ.

Trọng tài ép thì thôi đành chịu, cầu thủ của tôi đá tốt, đá đẹp là tôi hài lòng rồi. Hôm nay tụi nhỏ chơi rất tốt, nếu có đủ lực lượng mạnh nhất sẽ còn chơi hay hơn Thanh Hóa nhiều hơn nữa.  Phải dùng từ chính xác là "trọng tài bị tư tưởng" không thể đỗ lỗi nhận định nhận mình sai. Quá nhiều tình huống cắt còi vô lý, không chấp nhận được.

Tôi biết nếu cứ như thế này thì sẽ không tốt cho các cầu thủ của tôi nhưng đành chịu chứ biết làm sao, không thể thay đổi điều gì cả. Chúng tôi chỉ giáo dục cầu thủ của mình không được phản ứng, còn trọng tài làm sao nói được họ. HAGL đang bị đánh hội đồng, cuộc chơi này quá bất công.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Nguyên Đức HAGL Thanh Hóa Trần Xuân Nguyện Trọng tài mắc lỗi V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT