Quảng cáo

Bầu Đức đã mất Quang Hải vào tay bầu Hiển thế nào?

Thứ ba, 30/01/2018 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đã mất Quang Hải vào tay bầu Hiển thế nào?; David Beckham lên tiếng về việc Alexis Sanchez kế thừa số 7… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 30/1.

VIDEO: Quang Hải rớm nước mắt mắt biểu sau trận chung kết

Bầu Đức đã mất Quang Hải vào tay bầu Hiển thế nào?

Giám đốc điều hành Huỳnh Mau - người trực tiếp nhận Quang Hải lên phố núi thời điểm ấy, nhớ lại: “Quang Hải đến Hoàng Anh Gia Lai hồi năm 2008 sau Giải U11 quốc gia. Khi Hải mới lên đây, cậu ấy để đầu trọc lốc nhưng cái chân trái cực kỳ quái dị. Tôi và huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh xem Hải đá và thì thầm rằng cậu ấy sẽ là số một của Học viện. Từ tố chất bẩm sinh, tư duy tới khả năng xử lý, Hải đều cực kỳ xuất sắc.”

Quang Hải, bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

“Vướng mắc chỉ là khi ấy, Hải đang có hợp đồng với Trung tâm huấn luyện thể thao Hà Nội. Người đứng đầu lúc đó là ông Phan Anh Tú không đồng ý cho Hải đi. Còn chúng tôi lại không muốn rùm beng tranh chấp một cầu thủ trẻ. Gia đình Quang Hải cũng rất muốn chúng tôi giữ Hải ở lại nhưng không được. Bởi thế, Hải quay về Hà Nội.”

David Beckham lên tiếng về việc Alexis Sanchez kế thừa số 7

Trong cuộc nói chuyện với The Mirrortại Miami (Mỹ), Beckham nói: "Tôi vẫn cảm thấy khó tin rằng nó thực sự đã xảy ra. Thật là tuyệt vời! Một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy đến từ một câu lạc bộ lớn như Arsenal và sau đó chuyển đến một câu lạc bộ khổng lồ như Manchester United, điều đó khiến tôi tự hào là một cầu thủ của Man Utd bởi vì chúng tôi muốn các cầu thủ tuyệt vời và những cầu thủ thú vị.

Tuyệt vời khi nhìn thấy anh ấy mặc áo Man United và tôi chắc chắn anh ấy sẽ thành công tại đây", cựu danh thủ người Anh bày tỏ sự hài lòng khi đội bóng cũ chiêu mộ thành công Sanchez.

Neymar sẽ nhận mức lương không tưởng ở Real Madrid

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi ra 300 triệu euro cho tiền đạo Neymar (PSG) ở Hè 2018. "Kền kền trắng" cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương siêu khủng lên đến 50 triệu euro/mùa.

Lúc này, Cristiano Ronaldo đang là người nhận lương cao nhất ở sân Bernabeu, anh bỏ túi 25 triệu euro mỗi mùa, điều đó cho thấy số tiền mà Neymar được hưởng khi cập bến Los Blancos là lớn như thế nào. Tuy nhiên, với hình ảnh của mình, cầu thủ 25 tuổi sẽ mang về cho Kền kền trắng rất nhiều tiền từ việc bán áo đấu hay những lợi nhuận thương mại khác.

Thủ môn huyền thoại Inter Milan hồi hương sau 13 năm

Ngày hôm qua, CLB Flamengo đã chính thức công bố thu nạp thủ thành Julio Cesar trở về CLB sau 13 năm phiêu bạt. Flamengo chính là CLB đã đào tạo Julio Cesar. Thủ thành này đã cống hiến cho đội bóng 6 năm, trước khi gia nhập Inter năm 2015.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT