Quảng cáo

Tuấn Anh nói gì khi Xuân Trường và U23 VN được NHM chào đón nồng nhiệt?

Thứ ba, 30/01/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Tuấn Anh cho biết anh rất mong chờ gặp lại các đồng đội đang chinh chiến cùng U23 Việt Nam.

Màn trình diễn của Tuấn Anh trước Vasco Gama B tại BTV Cup 2018

Sau chiến tích lịch sử tại giải U23 Châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà trong vòng tay của hàng vạn người hâm mộ tại thủ đô. Thành tích lịch sử ấy còn giúp Xuân Trường và đồng đội được trao tặng những phần thưởng cao quý của đảng và nhà nước.

Thế nhưng, trong niềm vui to lớn mà U23 Việt Nam đang trải qua, NHM vẫn tỏ ra tiếc nuối cho một cái tên không may mắn gặp chấn thương và phải bỏ lỡ giải đấu lịch sử này chính là Nguyễn Tuấn Anh. Số 8 của HAGL là người đóng góp công lớn ở vòng loại.

Tuấn Anh, Xuân Trường, U23 Việt Nam, HAGL

Nếu không có những chấn thương quái ác, chắc chắn tiền vệ tài hoa nhất bóng đá Việt Nam hiện tại sẽ cùng với những đồng đội được vinh danh. Với riêng Tuấn Anh, anh đã rất buồn, thế nhưng điều đó lại chính là động lực để chàng trai Thái Bình nỗ lực tập luyện và trở lại.

Trời không phụ lòng người, chàng trai 'vàng' kém may mắn của bóng đá Việt Nam đã trở lại trong màu áo của HAGL tại giải BTV Cup. Dù chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút, nhưng việc thấy anh trở lại sân cỏ đã là điều khiến NHM yên tâm. Trước thành công của Xuân Trường và các đồng đội, Tuấn Anh đã có những lời nhắn nhủ đến người bạn thân.

Nguyễn Tuấn Anh nói: "Tôi vẫn chưa tìm được cảm giác tốt nhất. Đây là điều bình thường vì sẽ cần cả một quá trình để tìm lại cảm giác tốt nhất. Tuy nhiên tôi đang cảm thấy rất tốt. Mùa tới HAGL sẽ rất đáng chờ đợi vì các cầu thủ đang rất lạc quan sau thành công của U.23 Việt Nam.

Xuân Trường? Tôi rất chờ đợi gặp lại cậu ấy tại Hàm Rồng và hy vọng sẽ cùng nhau sát cánh trong màu áo HAGL để giúp đội bóng chơi tốt hơn".

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trong màu áo U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường U23 Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo