Quảng cáo

Duy Mạnh tiết lộ lý do cắm cờ tổ quốc tại SVĐ Thường Châu

Thứ ba, 30/01/2018 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ khá bất ngờ về hành động gây bão trên MXH những ngày qua.

Trong chiều tuyết rơi trắng sân Thường Châu, U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và kiên cường. Khi tất cả đều đã nghĩ đến loạt sút luân lưu, pha cắt mặt của Sidorov đã mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Uzbekistan. Bàn thua nghiệt ngã ở phút 119 chỉ mang đến nỗi tiếc nuối trong lòng người hâm mộ bởi các chiến binh áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó.

Trận chung kết ở Thường Châu còn có một điều rất ấn tượng khác đó là việc Duy Mạnh cắm lá cờ tổ quốc ở sân Thường Châu trước khi ra về. Lý giải về hành động này, Duy Mạnh cho biết anh muốn đó là kỷ niệm không thể quên cho đến mãi sau này.

Duy Mạnh, cắm cờ, U23 Việt Nam, Thường Châu, U23 Châu Á

Chia sẻ với VnExpress, Duy Mạnh nói: "Bây giờ, nghĩ lại hình ảnh cắm cờ ở sân Thường Châu, tôi vẫn thấy vô cùng xúc động và tự hào. Lúc đó, đang đi thì tôi thấy đống tuyết, giống như ngọn núi. Bất giác trong đầu nảy ra ý định cắm lá cờ lên đó và tôi quyết định thực hiện ngay. Khi cắm lá cờ, tôi vẫn đang khóc vì tiếc nuối. Sau đó, tôi lùi xuống vỗ tay cảm ơn khán giả, cúi đầu chào họ cũng như lá cờ tổ quốc như một lời tri ân".

Đi đến được tới trận chung kết là bất ngờ lớn, đến bây giờ tôi vẫn không tin chúng tôi đã làm nên kỳ tích đó. Tuy nhiên, việc thua ở chung kết trong những phút cuối hiệp phụ vẫn khiến tôi tiếc nuối. Sau này nhìn lại hình ảnh lá cờ cắm ở sân Thường Châu, tôi sẽ nhớ lại những kỷ niệm không thể quên ở giải đấu này. Đó như một cột mốc trong sự nghiệp và cuộc đời tôi".

Video cắm cờ của Duy Mạnh sau đó đã gây bão trên mạng xã hội nhận được hàng trăm nghìn bình luận và vô số lượt chia sẻ. Hình ảnh này của người hùng U23 Việt Nam đã là tan chảy con tim đóng băng của người hâm mộ sau trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh cắm cờ U23 Việt Nam Thường Châu U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT