Quảng cáo

Bất ngờ với lý do HLV Chung Hae Seong đồng ý về HAGL

Thứ bảy, 14/10/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với lý do HLV Chung Hae Seong đồng ý về HAGL; CĐV xứ Nghệ tri ân Phi Sơn… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 14/10.

Bất ngờ với lý do HLV Chung Hae Seong đồng ý về HAGL

Mới đây, HLV Chung Hae Seong đã gây bất ngờ khi tiết lộ lý do ông đồng ý làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL. “Đề nghị của CLB không chỉ muốn tôi làm ở vị trí quản lý CLB mà còn tạo nên một triết lý vững chắc mà chủ tịch CLB đề cập đến. Đó là phát triển cầu thủ trẻ. Tôi đã rất thích thú khi đứng trên sân như là một HLV cho đến gần đây tôi đã bắt đầu công việc khám phá, quản lý và dạy dỗ một cầu thủ trẻ trong một đội bóng chuyên nghiệp”, HLV Chung Hae Seong tiết lộ.

CĐV xứ Nghệ tri ân Phi Sơn

CĐV Sông Lam Nghệ An đã lên kế hoạch phủ vàng sân Pleiku để cổ vũ đội nhà, đồng thời sẽ làm nên một điều đặc biệt. Theo đó, CĐV SLNA đã chuẩn bị 1000 tờ giấy in tên kèm theo số 10 như là món quà để tri ân cho những đóng góp của Phi Sơn dành cho đội bóng xứ Nghệ suốt thời gian qua. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng hơn 1000 CĐV xứ Nghệ sẽ có mặt ở phố Núi để tiếp lửa cho thầy trò Đức Thắng ở trận đấu rất được chờ đợi giữa hai đội bóng theo đuổi phong cách chơi tấn công và cống hiến của V-League.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh: 'Nói bầu Đức chọn HLV cho HAGL xịn hơn HLV Park là phiến diện'

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho hay: “Nếu so sánh giữa HLV thì nó rất vô cùng và mỗi người một quan điểm. Còn theo tôi, khi cả ông Chung Hae Seong và Park Hang Seo chưa bắt tay vào công việc của mình và có quỹ thời thời gian thể hiện năng lực thì rất khó để so sánh HLV nào giỏi hơn HLV nào. Chính vì vậy nhận định, bầu Đức chọn HLV Hàn Quốc cho HAGL xịn hơn HLV Park Hang Seo là không thỏa đáng.

Để 1 HLV thành công ở đội bóng còn rất nhiều yếu tố về con người, nhân sự và có chút may mắn nữa. HLV đôi khi cũng như cầu thủ, họ có quãng thời gian có phong độ tốt thì sẽ đạt được nhiều thành tích. Và có nhiều HLV thành công với đội này nhưng lại thất bại với đội khách Huấn luyện 1 CLB khác nhiều so với HLV đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ bầu Đức có lý do riêng khi chọn lựa 2 HLV Chung Hae Seong và Park Hang Seo phù hợp với đội tuyển và CLB HAGL”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam HAGL Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo