Quảng cáo

Bảo vệ học trò, HLV Wenger biện minh cho thất bại

Thứ tư, 30/09/2015 06:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Ospina mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến trận thua của Arsenal nhưng HLV Wenger cho rằng thất bại là lỗi của tập thể và thủ thành người Colombia không đáng bị chỉ trích.

Video bàn thắng: Arsenal 2-3 Olympiakos (Champions League)

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal đã có một trận đấu thiếu thuyết phục và để Olympiakos đánh bại với tỷ số 2-3. Thủ thành David Ospina đang đối diện với những chỉ trích từ CĐV Pháo thủ khi thi đấu mất tập trung dẫn đến bàn thua thứ 2.

Cụ thể, khi Theo Walcott vừa giúp Arsenal gỡ hòa chưa được bao lâu thì pha bắt bóng lóng ngóng của David Ospina biếu không cho đội khách bàn vươn lên dần trước 2-1. Dù rất nỗ lực nhưng Pháo thủ không thể lật ngược thế cờ và nhậm ngùi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

HLV Wenger, HLV Wenger biện minh, Wenger, David Ospina, David Ospina mắc lỗi, Arsenal 2-3 Olympiacos,Tỷ số Arsenal 2-3 Olympiacos,Kết quả Arsenal 2-3 Olympiacos,Tỷ số trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos,kết quả trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos

Arsenal nhận thất bại cay đắng vì những sai lầm của cá nhân

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Nếu công bằng thì Arsenal đã có một ngày thi đấu khá tốt. Rất tiếc là việc thiếu sự tập trung cần thiết ở hàng thủ đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi cũng cho rằng Arsenal có một chút đen đủi.

Cả trận, Olympiakos chỉ có bốn cú dứt điểm và ghi ba bàn. Bước ngoặt là khi tỷ số đang là 2-2. Chúng tôi để thủng lưới quá nhanh ngay sau đó. Nếu giữ được tỷ số 2-2 khoảng năm phút, tôi tin Arsenal có thể thắng.”

Nói về sai lầm của David Ospina, vị chiến lược gia người Pháp nhận định: “Ospina giữ sạch lưới tới 14 trận trong 19 trận anh ta thi đấu mùa trước và vừa bắt rất ấn tượng khi đấu Tottenham tuần trước. Làm gì có thủ môn nào không mắc sai lầm, nhưng đó không phải là cái cớ để lý giải vì sao chúng tôi thua truận. Petr Cech cũng từng mắc sai lầm đầu mùa này đấy thôi, trong trận thua West Ham.”

Thua 2 trận khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại nhưng HLV Wenger vẫn tự tin về sự khởi sắc của đội nhà và họ sẽ giành quyền đi tiếp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger HLV Wenger biện minh Wenger David Ospina David Ospina mắc lỗi Arsenal 2-3 Olympiacos Tỷ số Arsenal 2-3 Olympiacos Kết quả Arsenal 2-3 Olympiacos Tỷ số trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos kết quả trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT