Quảng cáo

Báo Pháp: ĐT Thái Lan là Barcelona của châu Á

Thứ năm, 15/10/2015 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ L'Equipe của Pháp đã gọi ĐT Thái Lan là Barcelona châu Á sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 3 của đội bóng này ghi vào lưới ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018.

VIDEO: Những lần Thái Lan chơi tiki taka với các đối thủ Đông Nam Á

Đúng như HLV Kiatisak nhận định, ĐT Thái Lan đang là ông chủ ở khu vực Đông Nam Á. Ba chiến thắng cùng một trận hòa giúp Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng F, trên cả Iraq đội bóng được đánh giá rất mạnh. Với những gì mà thầy trò HLV Kiatisak đang thể hiện, NHM Thái Lan có quyền tự tin hướng đến một suất thi đấu tại World Cup.

Phong độ ấn tượng của ĐT Thái Lan không chỉ giúp họ nhận được sự tôn trọng từ các đội bóng trong khu vực mà truyền thông châu Âu cũng bắt đầu dần để ý đến. Tờ L'Equipe của Pháp đã cho đăng tải clip bàn thắng thứ 3 của Thái Lan vào lưới tuyển Việt Nam với lời cảm thán: Thái Lan – Barcelona của châu Á.

Báo Pháp, ĐT Thái Lan, Barcelona của châu Á, báo pháp khen ngợi ĐT Thái Lan, vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018

ĐT Thái Lan đang thể hiện sức mạnh đáng nể ở vòng loại World Cup 2018

Sau khi dẫn trước ĐT Việt Nam 2 bàn, các cầu thủ Thái Lan chơi rất kỹ thuật và có nhiều pha xử lý ban bật ấn tượng, làm nhiều người liên tưởng đến lối chơi tiki-taka của CLB Barcelona.

Phút 70, sau hơn hơn 16 đường chuyền qua lại, các cầu thủ Thái Lan đã có bàn thắng thứ 3 theo phong cách Barcelona. Hàng loạt các động tác xử lý kỹ thuật, giật gót, chạy chỗ... đã được các cầu thủ Thái Lan thực hiện trong vòng cấm ĐT Việt Nam trước khi Bunmathan tung cú sút hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh.

Chứng kiến bàn thắng này, báo L'Equipe đã không ngần ngại gọi Thái Lan là Barcelona của châu Á. Tờ báo này cho rằng, chính bàn thắng tuyệt vời của Thái Lan là điểm nhấn, giúp cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á bớt nhàm chán.

Trang thể thao Bleacher Report cũng đã dành những lời khen ngợi cho bàn thắng trên của Thái Lan và cùng chung nhận định với báo L'Equipe rằng Thái Lan đang chơi thứ bóng đá giống với CLB Barcelona.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Pháp ĐT Thái Lan Barcelona của châu Á báo pháp khen ngợi ĐT Thái Lan vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo