Quảng cáo

Báo chí Argentina loan tin, Messi tính giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thứ năm, 04/09/2014 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của tờ Ole, bắt nguồn từ mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Gerardo Martino nên Messi đang tính đến phương án giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 27.

 

Messi, Messi giã từ sự nghiệp, Messi dính chấn thương, Messi tính chia tay ĐT Argentina, Messi bất đồng với HLV Gerardo MartinoMessi tính giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế?


Mối quan hệ giữa HLV Gerardo Martino và Messi đã không tốt đẹp khi vị chiến lược gia này còn dẫn dắt Barcelona. Ngôi sao từng 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đã không hài lòng với phương pháp huấn luyện mà HLV Gerardo Martino áp dụng khiến Barcelona đón nhận một mùa giải thất bại toàn diện.

 

Video danh thủ: 10 bàn thắng đẹp nhất của Messi cho ĐT Argentina


Ngày Liên đoàn bóng đá Argentina quyết định bổ nhiệm HLV Gerardo Martino chính thức nắm đội bóng đã dẫy lên một nguồn tin về sự bất mãn đến từ Messi. Tuy nhiên mọi việc vẫn diễn ra bất chấp người đội trưởng cảm thấy không hài lòng.

 

Mọi việc lại càng trở nên xấu đi khi Messi không thể tham dự trận giao hữu giữa Argentina và Đức (rạng sáng hôm nay) với lý do chấn thương. Ngay lập tức, những tờ báo hàng đầu nước này đã đăng tải thông tin nghi ngờ rằng, Messi sẽ không thi đấu cho Argentina khi HLV Gerardo Martino còn tại vị.

 

Chưa hết, Messi còn dự định sẽ nghỉ thi đấu cho ĐTQG để tập trung cho sự nghiệp tại Barcelona, và nhiều khả năng anh sẽ chỉ xem xét trở lại khi có một HLV khác thay thế ông Gerardo Martino. Hiện tại phía Liên đoàn bóng đá Argentina và Messi vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những thông tin kể trên, nhưng rõ ràng nó đang khiến cho nội bộ đội bóng này thêm phần phức tạp.

 

Dù không thực sự gây được nhiều dấu ấn khi trở về khoác áo ĐT quốc gia nhưng Messi vẫn là nhân tố chủ chốt của đội bóng này trước mỗi giải đấu diễn ra. Ở World Cup 2014, Messi thi đấu khá thành công và cùng Argentina có mặt ở trận chung kết nhưng không thể vượt qua đội tuyển Đức, ngậm ngùi nhận vị trí á quân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi giã từ sự nghiệp Messi dính chấn thương Messi tính chia tay ĐT Argentina Messi bất đồng với HLV Gerardo Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT