Quảng cáo

Bại tướng của Công Phượng được gọi bổ sung vào ĐT Myanmar

Thứ bảy, 22/11/2014 09:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với mong muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có thể làm quen với những giải đấu tầm cỡ khu vực, HLV Raddy Avramovic đã quyết định gọi bộ đôi cầu thủ lứa U19 vào thành phần ĐT Myanmar tham dự AFF Cup 2014.

AFF Cup 2014, lịch thi đấu AFF Cup 2014, ĐT Myanmar, ĐT Việt nam, Than Paing, Nyein Chan AungThan Paing và Nyein Chan Aung

Bộ đôi cầu thủ lứa U19 là Than Paing và Nyein Chan Aung đã được HLV Raddy Avramovic điền tên vào danh sách 22 cầu thủ đến Singapore tham dự AFF Cup 2014. Việc hai cầu thủ kể trên được gọi là điều được dự đoán từ trước khi Liên đoàn bóng đá Myanmar nhiều lần khẳng định họ sẽ làm mới đội hình bằng những cầu thủ trẻ.

Dù năm nay mới 18.19 tuổi nhưng Than Paing và Nyein Chan Aung đã thi đấu vô cùng chững chạc. Ở giải U19 Đông Nam Á 2014, U19 Myanmar thi đấu không tốt nhưng khi bước vào giải U19 châu Á họ đã hoàn toàn lột xác và có chiếc vé tham dự World Cup lứa tuổi U20 vào năm sau.

Video bàn thắng: U19 Myanmar 2-3 U19 Qatar (BK U19 châu Á 2014)

Với Than Paing, đây là lần đầu tiên tiền đạo này được gọi còn Nyein Chan Aung đã từng cùng ĐT Myanmar xuất hiện tại AFC Challenge Cup 2014. Ngoài hai gương mặt nổi bật của thế hệ U19, ĐT Myanmar dự AFF Cup năm nay vẫn có đủ các cựu binh đã từng tham dự những giải đấu lớn trước.

Ở AFF Cup 2014, ĐT Myanmar nằm cùng với ĐKVĐ – chủ nhà Singapore, đương kim á quân Thái Lan và Malaysia. Trận ra quân của họ sẽ là cuộc đọ sức với Malaysia vào chiều ngày 23/11.

 

 

 

Danh sách cụ thể ĐT Myanmar:

Thủ môn: Thiha Si Thu (Yadanarbon FC), Kyaw Zin Phyo (Magway Fc)

Hậu vệ: Zaw Min Tun (Yadanarbon FC ), Si Thu Aung (Yadanarbon FC) , Khin Maung Lwin (Yangon Utd) , Thein Zaw (Ayeyawady Utd) , Aung Zaw(Hantharwady FC), Win Min Htut (KBZ), Nay Myo Aung(GFA)

Tiền vệ: Yan Aung Kyaw (age 25), David Htan (age 24), Nyein Chan Aung (Yangon FC), Min Min Thu (Nay Pyi Taw), Kyaw Zayar Win(KBZ), Aung Kyaw Naing (Nay Pyi Taw Fc), Chit Su Moe (Chin Ut)Tin Win Aung (Zwekapin FC)

Tiền đạo: Kyaw Ko Ko (age 21), Kyi Lin (age 22), Than Paing (age 17) (Yangon Utd) , Soe Min Oo (KBZ)

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng