Quảng cáo

ĐT Việt Nam chính thức chốt ĐH tham dự AFF Cup 2014

Thứ sáu, 21/11/2014 16:17 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đúng như kế hoạch, HLV Miura đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2014 của ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014,lịch thi đấu AFF Cup 2014,tỷ số AFF Cup 2014,kết quả AFF Cup 2014,Minh Châu chấn thương,Minh Châu chấn thương rời tuyểnMinh Châu nằm trong danh sách 3 cầu thủ bị loại

Sau 4 trận giao hữu với các đội U23 Bahrain, Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Palestine và ĐT Malaysia, HLV Miura đã lùi thời hạn chốt danh sách tham dự AFF Cup 2014 của ĐT Việt Nam xuống 2 ngày. Theo lý giải của thuyền trưởng người Nhật Bản thì việc điều chỉnh này sẽ giúp ông có sự lựa chọn khả dĩ trong trưởng hợp các cầu thủ dính chấn thương.

Quy định của BTC, mỗi đội bóng sẽ được đăng gồm 22 cầu thủ và 1 cầu thủ dự phòng khi cần bổ sung trong quá trình giải đấu diễn ra. Thế nên khi ĐT Việt Nam đang có 26 người thì HLV Miura sẽ phải loại 3 cầu thủ.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2014

Sau khi đã có những suy tính về bộ khung sẽ sử dụng cho AFF Cup 2014, HLV Miura đi đến quyết định cuối cùng. Theo đó, 3 cầu thủ sẽ bị loại là Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Minh Châu và thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. Thủ môn Tô Vĩnh Lợi không nằm trong danh sách gửi lên BTC nhưng thuộc diện chờ bổ sung trong trưởng hợp ĐT Việt Nam thiếu vắng nhân sự vì lý do chấn thương.

Việc Trọng Hoàng và Minh Châu bị loại được xem là quyết định cực chẳng đã của thuyền trưởng người Nhật. Bộ đôi tiền vệ này gặp những chấn thương khá nặng ở các buổi tập gần đây và không có được thể lực đảm bảo nhất.

 

 

Về trường hợp của Thanh Diệp, thủ thành này được triệu tập bổ sung khi Bửu Ngọc dính chấn thương. Rất nỗ lực ở những buổi tập nhưng Diệp không thể cạnh tranh được với Nguyên Mạnh, Thanh Bình cùng Tô Vĩnh Lợi.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2014

Thủ môn (3): Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Vĩnh Lợi

Hậu vệ (8): Minh Tùng, Ngọc Hải, Phước Tứ, Huy Cường, Thanh Hiền, Văn Biển, Xuân Thành, Tiến Thành.

Tiền vệ (6): Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương, Thanh Trung, Huy Hùng.

Tiền đạo (6): Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân, Anh Đức, Công Vinh, Hải Anh.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng