Quảng cáo

Avispa Fukuoka mang hảo thủ đến VN, quyết đấu thầy trò Hữu Thắng

Thứ tư, 09/11/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Theo lịch trình gửi tới VFF, vào lúc 21h45 tối nay (9/11), đối thủ trong trận giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam là CLB Avispa Fukuoka sẽ có mặt tại TP.HCM.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Đây là lần đầu tiên đại diện của J-League 1 sang thi đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam nên không bất ngờ khi HLV trưởng Masami Ihara đã lựa chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất trong đội hình của Avispa Fukuoka thời điểm hiện tại. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ đôi tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản gồm tiền đạoDaisukeSakata và hậu vệ Tamura.

Avispa Fukuoka, Việt Nam vs Avispa Fukuoka, Avispa Fukuoka đến Việt Nam, Hữu Thắng, Việt Nam, Xuân Trường, Bóng đá Việt Nam, Tuấn Anh

Avispa Fukuoka mang sang Việt Nam đội hình rất mạnh

Daisuke Sakata vẫn được biết đến là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm 2 chân như một. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Sakata thi đấu cho CLB nổi tiếng Yokohama F.Marinos và ghi được tới 79 bàn thắng trong tổng số 247 trận. Chuyển về Avispa Fukuoka FC từ năm 2012, Sakata cũng đóng góp 24 bàn tính cho đến thời điểm này. Trong khi đó, hậu vệ Tamura rất dày dặn kinh nghiệm với 38 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Nhật Bản.

Ngoài ra, Avispa Fukuoka FC còn sở hữu một số gương mặt rất chất lượng như tuyển thủ ĐT U22 Nhật Bản Hamada từng chơi cho CLBđương kim vô địch J-League 1 Urawa Red Diamonds, bộ đôi cựu tuyển thủ ĐT U20 Nhật Bản Tsutsumi và Hokuto.

Ở tuyến giữa, đội khách cũng có 2 cầu thủ được đánh giá cao là tiền vệ Mikado năm ngoái chơi cho CLB giàu thành tích Yokohama F.Marinos và cựu tuyển thủ ĐT U19 Nhật Bản Jun Suzuki.

Đặc biệt, HLV trưởng của Avispa Fukuoka FC Masami Ihara cũng là cầu thủ nổi tiếng một thời với 122 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản giai đoạn 1988-1999 và từng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 1995.

Trong lịch sử các cuộc đối đầu ở mọi cấp độ, bóng đá Nhật Bản luôn chiếm ưu thế trước bóng đá Việt Nam. Và với đội hình sở hữu nhiều gương mặt đáng nể như trên, Avispa Fukuoka FC chắc chắn sẽ là thuốc thử mạnh cho ĐT Việt Nam trong trận giao hữu được xem là đợt tổng duyệt cuối cùng trước khi lên đường tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Avispa Fukuoka FC sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/11 tới trên SVĐ Cần Thơ.

Danh sách CLB Avispa Fukuoka

Trưởng đoàn: Takehito Suzuki

HLV trưởng: Masami Ihara

Trợ lý HLV trưởng: Futoshi Ikeda, Akira Muto, Flavio Henrique De Oliveira

HLV thủ môn: Ken Ishikawa

Các cầu thủ (18 cầu thủ):

Thủ môn (2): Kamiyama, Kaneda

Hậu vệ (8): Hamada, Kamekawa, Tsutsumi, Tomiyasu, Hokuto, Tamura, Furube, Shimosaka

Tiền vệ (5): Mikado, Tameda, Sue, Mishima, Jun Suzuki

Tiền đạo (3): Kanamori, Sakata, Kunimoto

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Avispa Fukuoka Việt Nam vs Avispa Fukuoka Avispa Fukuoka đến Việt Nam Hữu Thắng Việt Nam Xuân Trường Bóng đá Việt Nam Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo