Quảng cáo

Aston Villa vs Chelsea: The Blues gia cố vững chắc ngôi đầu

Thứ bảy, 15/03/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang thể hiện một bộ mặt đáng sợ tại giải Ngoại hạng Anh, những chiến thắng liên tiếp giúp họ có được ngôi vị đầu bảng và họ sẽ tiếp tục có cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi khi chỉ phải làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa.

 

Chelsea đang có phong độ rất tốt trên mọi đấu trường, suốt gần 2 tháng qua đoàn quân của HLV Mourinho bất bại 9 trận và chỉ để thau 1 trận trước Man City. Ngoài ra họ cũng có tâm lý thoải mái khi có cách biệt điểm số an toàn so với nhóm bám đuổi.

 

Khi các đối thủ như Liverpool hay Arsenal sẽ gặp những đối thủ rắn mặt là Man Utd và Tottenham thì Chelsea chỉ phải hành quân đến sân Aston Villa, đội bóng sa sút nhiều so với mùa giải năm ngoái. Vậy nên một chiến thắng để tiếp tục gia cố thêm ngôi đầu bảng xếp hạng nằm trong khả năng của HLV Mourinho và học trò.

 

  Aston Villa vs Chelsea, Đại chiến Aston Villa vs Chelsea, trực tiếp  Aston Villa vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Mourinho, chelsea vững chắc ngôi đầu, Chelsea có cơ hội lớn để gia cố vững chắc ngôi đầu

Bước vào trận đấu này, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của David Luiz và Ashley Cole vì lý do chấn thương. Tuy nhiên một tin khả quan đã đến khi tiền đạo Fernando Torres đủ khả năng ra sân, ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại kịp thời sẽ giúp HLV Mourinho có thêm những sự lựa chọn về mặt nhân sự.

 

Chelsea đang có phong độ tốt thì đối thủ của họ đang có chuỗi trận bết bát tương đối dài. Aston Villa chỉ mới thắng được 1 trận gần đây sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Đó không phải phong độ lý tưởng để tiếp đón The Blues. Chưa kể 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, đội bóng áo xanh toàn thắng.

 

Có quá ít lý do để chờ đợi Villa gây bất ngờ ở trận đấu tối nay. Vậy nên, nếu trong một ngày Chelsea thi đấu đúng sức thì họ hoàn toàn đủ sức hạ gục đối thủ nhanh chóng nhằm giữ sức cho trận đấ với Galatasaray vào giữa tuần sau.

 

Trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 16/3 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến

 

Aston Villa (4-3-3): Guzan; Bacuna, Baker, Vlaar, Luna; El Ahmadi, Delph, Westwood; Agbonlahor, Benteke, Weimann.

 

Chelsea (4-2-3-1): Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azplicueta; Lampard, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Eto'o.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Chelsea Đại chiến Aston Villa vs Chelsea trực tiếp Aston Villa vs Chelsea Ngoại hạng Anh Chelsea Mourinho chelsea vững chắc ngôi đầu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT