Quảng cáo

Hull City vs Man City: Chờ sự khởi sắc từ The Citizens

Thứ bảy, 15/03/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ trong 4 ngày Man City đã bị loại tức tưởi khỏi 2 đấu trường là Champions League và FA Cup. Vậy nên, trận đấu với Hull City tại Premier League là cơ hội để The Citizens tìm lại phong độ cũng như trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Man City đang xếp thứ 4 tại Premier League sau 29 vòng đấu khi có 57 điểm, kém Chelsea đội dẫn đầu tới 9 điểm và thi đấu ít hơn 3 trận. Theo lời của HLV Mourinho bên phía Chelsea thì Man Xanh hoàn toàn đủ khả năng cướp ngôi đầu của The Blues nếu họ có được điểm số tối đa ở những trận đá bù.

 

Do đó, mục tiêu trước mắt của Man City là giành trọn 3 điểm Hull City để thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 6 điểm, qua đó chiếm vị trí thứ 2 của Liverpool, đội bóng sẽ phải quyết chiến với M.U trên sân Old Trafford ở vòng đấu này.

 

 Hull City vs Man City, dai chien Hull City vs Man City, Hull City doi dau Man City, Trực tiếp Hull City vs Man City, link sopcats Hull City vs Man CityMan City luôn có những khó khăn nhất định trước Hull City

 

Trong giai đoạn khó khăn Man City lại phải hành quân đến sân KC của Hull City, một đối thủ luôn gây cho họ những khó khăn nhất định. Có một bất ngờ là dù luôn có được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Man City luôn thi đấu kém hiệu quả khi phải đối đầu với Hull City. Trong 5 trận đối đầu gần đây Man City chỉ có được 2 chiến thắng 1 thất bại và hòa 2 trận.

 

Với riêng Hull City, vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng chưa đảm bảo cho họ một suất trụ hạng và mỗi trận đấu trên sân nhà là cơ hội để họ tích cóp điểm số cho chặng đường hoàn thành mục tiêu trụ hạng đã đề ra.

 

Trận đấu tối nay, mặc dù, chân sút chủ lực Aguero dính chấn thương và không thể ra sân, nhưng Dzeko và Negredo đang khao khát tìm lại bản năng săn bàn, Pellegrini có lý do để tin tưởng vào 2 chân sút này. Lo lắng lớn nhất của Pellegrini có lẽ là vị trí hàng thủ nơi luôn xảy ra những sai lầm chết người. Do Nastasic dính chấn thương nên “tội đồ” Demichelis nhiều khả năng vẫn được ra sân thi đấu.

 

Trận đấu giữa Hull City và Man City sẽ diễn  ra vào lúc 19h45 ngày 15/3 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến

 

Hull City: McGregor; Rosenior, Davies, Chester, Figueroa; Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Quinn; Long, Jelavic.

 

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Silva, Toure, Fernandinho, Nasri; Negredo, Dzeko.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hull City vs Man City dai chien Hull City vs Man City Hull City doi dau Man City Trực tiếp Hull City vs Man City link sopcats Hull City vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT