Quảng cáo

Arsenal sẽ bán Cazorla cho Atletico nếu nhận được giá hợp lý

Thứ năm, 24/07/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Biết rõ ý định chiêu mộ Santi Cazorla từ phía Aletico Madrid thì ngay lập tức phía Arsenal lên tiếng sẵn sàng nhượng lại tiền vệ người Tây Ban Nha nếu nhận được một mức giá hợp lý.

 

Arsenal , Alexis Sanchez , Diego Simeone , Santi Cazorla , Atletico Madrid , Simeone quyết mua Cazorla , tin chuyển nhượng , chuyển nhượng arsenal , chuyển nhượng atletico , chuyển nhượng mùa hè , Arsenal FC, Atletico Madrid,Arsenal sẽ bán Cazorla cho Atletico nếu nhận được giá hợp lý

 

Sau khi bán Diego Costa, Felipe Luis cho Chelsea, ngân quỹ chuyển nhượng của Aletico Madrid là khá lớn. Nhằm có sự cân bằng để đội bóng tiếp tục cạnh tranh với Real Madrid cũng như Barcelona ở La Liga HLV Diego Simeone quyết định chiêu mộ một vài ngôi sao đã khẳng định được giá trị.

 

Là một người rất hâm mộ lối chơi của tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha này và tỏ ra vô cùng quan tâm trong việc mang anh trở về Tây Ban Nha thi đấu. HLV Diego Simeone đã đánh tiếng với Arsenal để có được Santi Cazorla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Cơ hội để Aletico Madrid có Santi Cazorla là rất sáng, đặc biệt mới đây phía Arsenal khẳng định sẽ bán tiền vệ này nếu nhận được một mức giá hợp lý. Cụ thể, Pháo thủ sẽ chấp nhận để cho Cazorla ra đi khi nhận được lời đề nghị 20 triệu bảng.

 

Việc quay trở lại của Jack Wilshere sau một thời gian dài chấn thương cộng thêm tân binh Alexis Sanchez mới gia nhập từ Barca sẽ tạo ra sự cạnh tranh rât lớn cho 1 suất ở đội hình chính của Cazorla. Rất có thể anh sẽ đồng ý trở lại La Liga, nơi anh đã chứng tỏ được khả năng.

 

Kể từ khi gia nhập Pháo thủ, Cazorla đã thi đấu 95 trận và ghi được 19 bàn thắng, góp phần giúp đội bóng thành London kết thúc 9 năm ‘khô hạn’ danh hiệu bằng chiếc cúp FA mùa giải 2013-2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alexis Sanchez Diego Simeone Santi Cazorla Atletico Madrid Simeone quyết mua Cazorla tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng atletico chuyển nhượng mùa hè Arsenal FC Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT