Quảng cáo

Arsenal nhận tối hậu thư từ Bacary Sagna

Thứ ba, 11/03/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Bacary Sagna vừa gửi một lời đề nghị đến cho CLB Arsenal về việc anh muốn nhận được một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức lương 120.000/tuần, nếu không anh sẽ ra đi.

 

Video: Tài năng của Sagna

 

Hợp đồng của Bacary Sagna và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14, nhưng đến nay cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ soạn ra. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp.

 

Phía Pháo thủ chỉ muốn ký thêm 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Tuy nhiên, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 30 tuổi và anh muốn nhận được một bản hợp đồng 3 năm cùng điều kiện được tăng lương nếu không anh sẽ ra đi. Đang có nhiều đại gia châu Âu như Monaco, PSG, Real Madrid, Liverpool, Inter Milan...sẵn sàng trải thảm đỏ cùng mức lương hậu hĩnh cho hậu vệ cánh phải này.

 

 Bacary Sagna, Bacary Sagna ra yeu sach, arsenal nhan yeu sach, Bacary Sagna,arsenal mat Bacary Sagna,Bacary Sagna roi arsenal Bacary Sagna muốn được tăng lương và HĐ mới nếu không anh sẽ rời Arsenal

Cách đây không lâu, nhận thấy Bacary Sagna vẫn còn hữu dụng và là một món hời nếu có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do, phía Liverpool đã nhập cuộc. Không cứng nhắc như Arsenal, The Kop sẵn sàng trả cho hậu vệ người Pháp mức lương 90.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

 

Bacary Sagna chuyển đến Arsenal từ Auxerre vào  năm 2007, sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù đã 30 tuổi nhưng Sagna đang thi đấu rất ấn tượng, ngoài đá cánh, cầu thủ này cũng chơi rất tốt ở vị trí trung vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Bacary Sagna ra yeu sach arsenal nhan yeu sach Bacary Sagna arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna roi arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT