Quảng cáo

Arsenal nhận tin dữ trước trận play-off Champions League

Thứ ba, 19/08/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), Arsenal sẽ bước vào trận play-off Champions League với Besiktas. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London lại không có được đội hình mạnh nhất vì những chấn thương của trụ cột.

 

Besiktas vs Arsenal,Besiktas đối đầu Arsenal,Besiktas và Arsenal,Besiktas đụng độ Arsenal,trực tiếp Besiktas vs Arsenal,xem trực tiếp Besiktas vs Arsenal,kèo trận Besiktas vs Arsenal, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs, Laurent Koscielny và Kieran Gibbs chấn thươngLaurent Koscielny khó có cơ hội ra sân ở trận đấu đêm nay

 

Sau khởi đầu hoàn hảo tại trận siêu cúp nước Anh và vòng 1 Premier League thì Arsenal tiếp tục bước vào một thử thách vô cùng khốc liệt ở Champions League. Do không có được thành tích tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái nên Pháo thủ sẽ phải bước vào mùa giải mới ở cúp châu Âu bằng trận play-off.

 

Điểm thuận lợi của Arsenal là họ sẽ được thi đấu trận lượt về trên sân nhà nhưng việc lực lượng không được đảm bảo đang khiến HLV Arsene Wenger đau đầu tìm hướng giải quyết.

 

Cụ thể ở trận lượt đi vào ngày mai, Arsenal sẽ vắng rất nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau. Đầu tiên là trường hợp của trung vệ Laurent Koscielny và hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs. Bộ đôi này đã không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế và chắc chắn vắng mặt. Không chỉ thiếu vắng Laurent Koscielny và Kieran Gibbs, khả năng ra sân của những Per Mertesacker, Ozil và tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đang bỏ ngỏ.

 

HLV Arsene Wenger có lý do phải lo lắng khi hàng công của Besiktas đang thi đấu thăng hoa. Tân binh Demba Ba hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và anh vừa ghi một hat-trick vào lưới Feyenoord cách đây không lâu. Ngoài phong độ cao thì Demba Ba còn có nhiều lần đối đầu với Arsenal nên kinh nghiệm trong quá khứ sẽ khiến chân sút này vô cùng nguy hiểm.

 

Một tín hiệu vui cho Arsenal là  ở mùa giải trước, Pháo thủ cũng đã gặp một đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce tại vòng play-off. Sau hai lượt trận, Pháo thủ đã dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc 5-0. Thành tích tốt khi hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giúp Pháo thủ tự tin hơn ở cuộc đối đầu với Besiktas.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
play-off Champions League champions league Besiktas vs Arsenal Besiktas đối đầu Arsenal Besiktas và Arsenal Besiktas đụng độ Arsenal trực tiếp Besiktas vs Arsenal kèo trận Besiktas vs Arsenal Laurent Koscielny Kieran Gibbs arsenal nhận tin giữ play-off Ch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT