Quảng cáo

Arsenal lại nhận ‘hung tin’ từ bộ phận y tế

Thứ tư, 22/10/2014 16:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal vừa đón nhận một thông tin không khả quan từ bộ phận y tế khi thủ thành David Ospina dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

David Ospina, David Ospina  chấn thương, David Ospina nghỉ 3 tháng, Anderlecht vs Arsenal, trực tiếp Anderlecht vs ArsenalDavid Ospina nghỉ thi đấu 3 tháng

Chứng kiến phong độ ấn tượng của David Ospina trong màu áo ĐT Colombia, HLV Arsene Wenger không ngần ngại chi ra 4 triệu bảng để đưa anh về Emirates. Được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng David Ospina chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng mới.

David Ospina gặp vấn đề thể lực từ sau khi chuyển đến Arsenal nhưng mọi việc bất ngờ xấu đi sau buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Anderlecht ở Champions League. Theo xác nhận của HLV Wenger, thủ thành sẽ phải nghỉ đến đầu năm 2015.

Trong bối cảnh thủ thành Wojciech Sczcesny bị treo giò, Wenger buộc phải sử dụng thủ môn trẻ Emiliano Martinez cho trận đấu đêm nay.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Hull City (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Nói về mất mát này, HLV Arsene Wenger cho biết: “Ospina gặp vấn đề khi anh ấy còn ở đội bóng cũ và tôi nghĩ đó là chấn thương đầu gối. Ospina quá nôn nóng để được thi đấu khiến tình hình càng xấu đi. Bây giờ, chúng tôi phải rất cẩn thận vì chấn thương đùi dễ tái phát. Đó là một chấn thương dài hạn.”

Ngoài Ospina thì Arsenal cũng sẽ không có được sự phục vụ của Olivier Giroud, Mesut Oezil, Mathieu Debuchy đến hết năm 2014 vì những lý do chấn thương, đây là mất mát vô cùng lớn cho tham vọng của đội bóng này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Ospina David Ospina chấn thương David Ospina nghỉ 3 tháng Anderlecht vs Arsenal trực tiếp Anderlecht vs Arsenal
Xem thêm