Quảng cáo

Arsenal gặp bất lợi lớn ở trận bán kết FA Cup

Thứ sáu, 11/04/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này Arsenal sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Wigan ở bán kết FA Cup, nhưng tình hình chấn thương của các trụ cột đang khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy đau đầu tìm hướng giải quyết.

 

Mesut Ozil, Mesut Ozil chan thuong, Mesut Ozil nghi thi dau, HLV Wenger vs Mesut Ozil, Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Trực tiếp Arsenal vs WiganNhiều trụ cột Arsenal không thể ra sân ở trận bán kết FA Cup

 

Vào thứ 7 này, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết Cúp FA với Wigan, đây được coi là một trận đấu vô cùng quan trọng với Pháo thủ. Hiện tại, Arsenal chỉ còn mỗi Cúp FA là hy vọng mong manh chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu. Dù ở đẳng cấp cao hơn các nhà đương kim vô địch nhưng với những gì Arsenal thể hiện mấy năm qua, các CĐV đội bóng này có lý do để lo lắng.

 

Ngoài vấn đề phong độ thì tình hình chấn thương của các trụ cột đang khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy đau đầu tìm hướng giải quyết. Theo thông báo của bộ phận y tế thì danh sách cầu thủ của Arsenal bao gồm các trường hợp Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Jack Wilshere, Theo Walcott, Abou Diaby, Serge Gnabry, Nicklas Bendtner. Trong khi đó, Kieran Gibbs, Alex Oxlade-Chamberlain, Tomas Rosicky. Ngoại trừ Abou Diaby và Nicklas Bendtner thì những cái tên còn lại đều là những trụ cột khó có thể thay thế.

 

Chưa hết, trong trận gặp Wigan, đội bóng thành London cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mathieu Flamini vì án treo giò. Như vậy, tính cả thảy, Pháo thủ gần như mất nguyên một đội hình trong trận bán kết với Wigan.

 

Dù vậy, Arsenal cũng đón nhận một thông tin khá khả quan khi chấn thương của Aaron Ramsey đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thời gian làm nóng ở thất bại 0-3 của Arsenal trước Everton. Việc tiền vệ 24 tuổi này kịp góp mặt sẽ giúp HLV Wenger có thêm nhiều sự lựa chọn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Mesut Ozil Mesut Ozil chan thuong Mesut Ozil nghi thi dau HLV Wenger vs Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Cúp FA Trực tiếp Arsenal vs Wigan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT