Quảng cáo

Arsenal gánh hậu quả từ Copa America 2015

Thứ tư, 08/07/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Chile xuất sắc đánh bại Argentina để lên ngôi vô địch Copa America 2015 nhưng Arsenal lại là đội đang gánh chịu hậu quả từ giải đấu này.

VIDEO: Alexis Sanchez sút panelka kết liễu Argentina

Alexis Sanchez là một trong những nhân tố nổi bật nhất của ĐT Chile đăng quang tại Copa America 2015. Việc phải thi đấu liên tục từ cấp CLB cho đến đội tuyển quốc gia khiến tiền đạo này bị quá tải và cần có thời gian để hồi phục.

Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đã phải để Alexis Sanchez hội quân muộn 3 tuần để anh có thể nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một mùa giải căng thẳng phía trước.

Alexis Sanchez, Alexis Sanchez chấn thương, Arsenal mất Alexis Sanchez, Chile, Copa America 2015, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Alexis SanchezArsenal không có sự phục vụ của Sanchez ở giai đoạn đầu mùa giải.

Alexis Sanchez sẽ không thể cùng Arsenal bước vào tập luyện cũng như tham dự một số trận giao hữu mùa Hè. Chưa dừng lại ở đó, theo đánh giá của những nhà chuyên môn, chân sút này sẽ không có được thể lực đảm bảo nhất cho loạt trận mở màn Premier League 2015/16.

Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal khi họ có một lịch thi đấu đầu mùa khá dày. Đầu tiên là trận tranh Community Shield với Chelsea, sau đó là những màn đối đầu với West Ham (9/8), Crysta (16/8) và Liverpool (25/8).

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal từ Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức giá 35 triệu bảng. Ngay mùa giải đầu tiên, tiền đạo người Chile đã ghi 25 bàn thắng giúp Pháo thủ có được vị trí thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công ngôi vô địch FA Cup.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Alexis Sanchez chấn thương Arsenal mất Alexis Sanchez Chile Copa America 2015 Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT