Quảng cáo

Arsenal dùng lại độc chiêu mua sắm của Chelsea

Thứ hai, 20/10/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Độc chiêu mua sắm những cầu thủ từng đánh bại mình của Chelsea đang được Arsenal dùng lại khi họ nhắm đến hậu vệ Andrew Robertson của Hull City.

Arsenal, chelsea, Andrew Robertson, Hull City, Andrew Robertson đến arsenal, arsenal chiêu mộ Andrew RobertsonAndrew Robertson lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn ở Premier League cũng như Champions League. Đây thực sự là điều đáng báo động bởi những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Việc Arsenal thi đấu không như kỳ vọng có nhiều lý do, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ có nhiều trụ cột chấn thương và vị trí tiền vệ phòng ngự đang là nỗi đau đầu của HLV Arsene Wenger.

Mục tiêu của Giáo sư là chiêu mộ một tiền vệ phong ngự cùng một trung vệ đẳng cấp thế giới. Nếu có được những sự bổ sung này thì Arsenal mới hy vọng cạnh tranh được với những Chelsea, Man City hay Man Utd.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Hull City (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Việc ngân quỹ chuyển nhượng không nhiều khiến Arsenal đang phải tìm kiếm những nhân tố mới và chưa được nhiều đối thủ để ý đến. Theo The Sun thì mục tiêu của Pháo thủ lần này là Andrew Robertson của Hull City.

HLV Arsene Wenger rất ấn tượng với màn thể hiện của Andrew Robertson ở trận hòa 2-2 giữa hai đội vào tuần qua. Việc Pháo thủ để ý đến Andrew Robertson được báo chí Anh ví cách mua sắm này như của Chelsea.

Mức giá mà Arsenal sẵn sàng trả cho Hull City là 10 triệu bảng, con số khá lớn cho tài năng mới 20 tuổi này. Còn nhớ Andrew Robertson vừa chuyển đến Hull hồi mùa Hè với giá 2,85 triệu bảng từ Dundee United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chelsea Andrew Robertson Hull City Andrew Robertson đến arsenal arsenal chiêu mộ Andrew Robertson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT