Quảng cáo

Giám đốc TT Barca ‘nắn gân’ Messi trước trận Siêu kinh điển

Thứ hai, 20/10/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giám đốc thể thao của Barcelona bất ngờ lên tiếng yêu cầu Messi nên nỗ lực vì lợi ích chung, thay vì chỉ cố gắng hướng đến kỷ lục ghi bàn cá nhân ở trận gặp Real tới.

Real vs Barca, trực tiếp Real vs Barca, xem Real vs Barca, nóng Real vs Barca, Messi, ronaldo, messi bị nắn gânMessi đang hướng đến kỷ lục ghi bàn ở La Liga

Cả Barcelona và Real Madrid đều có sự chuẩn bị vô cùng thuận lợi cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này. Thi đấu sớm hơn Barca nên Real Madrid có tâm lý thoải mái và đánh bại Levante với tỷ số 5-0. Ngôi sao Ronaldo lập cú đúp, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Chicharito, James Rodríguez và Isco.

Không chịu kém cạnh đại kình địch, Barca đánh bại Eibar với tỷ số 3-0. Với một bàn vào lưới đội bóng này, Lionel Messi tiến sát tới kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra với 1 bàn ít hơn.

Video clip bàn thắng: Barca 3-0 Eibar (Vòng 8 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)

Phong độ ấn tượng của Messi khiến nhiều người đặt niềm tin vào khả năng anh sẽ phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra ngay tại thánh địa của đối thủ không đội trời chung Real Madrid. NHM Barca kỳ vọng là như vậy nhưng Giám đốc Thể thao của Barca, Andoni Zubizaretta lại không quan tâm đến kỷ lục của Messi mà ông xem 3 điểm là điều quan trọng nhất.

Phát biểu trước báo chí Tây Ban Nha ông này chia sẻ rằng, Lionel Messi nên nỗ lực vì lợi ích chung, thay vì chỉ cố gắng hướng đến kỷ lục ghi bàn cá nhân ở La Liga, khi Barca đấu trận kinh điển với Real Madrid trong tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca trực tiếp Real vs Barca xem Real vs Barca nóng Real vs Barca Messi ronaldo messi bị nắn gân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT