Quảng cáo

Arsenal bị đối thủ thách giá vụ chiêu mộ siêu trung vệ

Thứ ba, 02/12/2014 19:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV của Celtic, ông Ronny Deila khẳng định chỉ bán Virgil van Dijk cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu nhận được 25 triệu bảng.

Arsenal , Virgil van Dijk, Celtic, Virgil van Dijk đến arsenal, arsenal chiêu mộ Virgil van DijkArsenal bị thách giá vụ Virgil Van Dijk

Arsenal thiếu những sự lựa chọn ở hàng phòng ngự và tờ Daily Mail tiết lộ hậu vệ của Celtic đứng đầu danh sách theo đuổi của HLV Wenger. Nguồn tin này ghi rõ: “Arsenal đã quan tâm tới chữ ký của Virgil van Dijk trong những ngày cuối của TTCN mùa hè.

Nhưng các tuyển trạch viên sẽ tiếp tục theo dõi cầu thủ trong vài tuần nhằm chuẩn bị cho một kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng. Virgil van Dijk đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng của Celtic trong thời gian gần đây, nhưng anh sẽ khó để từ chối một lời đề nghị để chuyển sang một đội bóng hàng đầu”.

Video clip bàn thắng: West Brom 0-1 Arsenal- Welbeck tỏa sáng đúng lúc

Nếu chiêu mộ thành công Virgil Van Dijk thì Arsenal sẽ có sự tăng cường nhân sự vô cùng chất lượng cho hàng thủ. Bộ đôi Per Mertesacker - Laurent Koscielny vẫn thi đấu khá tốt nhưng họ đều đã cận kề 30 và cần có sự thay thế xứng đáng. Trong tay HLV Arsene Wenger có vài cái tên tiềm năng nhưng họ chưa thể thích ứng được, điều này khiến Arsenal thi đấu thiếu ổn định khi hai cầu thủ kể trên thi đấu dưới phong độ.

Một điểm có lợi cho Arsenal là Van Dijk chỉ muốn được thi đấu cho đội bóng này. Trong bài phỏng vấn trên SkySport, hậu vệ Hà Lan thừa nhận Premier League là điểm đến ưa thích và coi Arsenal mục tiêu số 1.

Tuy nhiên điều khó khăn mà Arsenal gặp phải là HLV của Celtic, ông Ronny Deila khẳng định chỉ bán Virgil van Dijk cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu nhận được 25 triệu bảng. Đây là con số quá lớn cho một trung vệ và HLV Arsene Wenger ít khi chi ra một số tiền lớn như vậy ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Virgil van Dijk Celtic Virgil van Dijk đến arsenal arsenal chiêu mộ Virgil van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT