Quảng cáo

Arsenal bất ngờ muốn đổi Podolski lấy Giovinco

Thứ hai, 06/10/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Arsenal sẵn sàng dùng Podolski cộng một khoản tiền để thuyết phục Juventus nhượng lại ngôi sao Sebastian Giovinco.

Arsenal, Podolski, Giovinco, Juventus, Sebastian GiovincoArsenal muốn có sự phục vụ của Giovinco

Arsenal đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, phong độ kém cỏi của các tiền đạo được xem là nguyên nhân khiên Pháo thủ đón nhận thất bại 0-2 trước Chelsea cách đây không lâu.

Dù có trong tay khá nhiều cầu thủ nhưng khi cần tạo sự đột biến hay thay đổi chiến thuật thì HLV Arsene Wenger lại không có nhiều sự lựa chọn. trong bối cảnh này, thuyền trưởng người Pháp quyết định sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Mục tiêu mà HLV Arsene Wenger là Sebastian Giovinco bên phía Juventus. Nên nhớ đây không phải là lần đầu tiên Arsenal muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Giovinco đang mất chỗ đứng tại Juventus, trong tay HLV Allegri có khá nhiều sự lựa chọn và dù rất quyết tâm nhưng tiền đạo người Ý khó có thể cạnh tranh một vị trí chính thức.

Thay thì dùng tiền để thuyết phục Juventus như trước, Arsenal sẽ sử dụng Podolski và một khoản tiền để gửi đến nhà vô địch Serie A. Ở kỳ chuyển nhượng Hè, Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Podolski và Pháo thủ rất kỳ vọng nó sẽ khiến HLV Allegri hài lòng.

Nếu thương vụ này diễn ra thì đó sẽ là một bước ngoặt cho Podolski lẫn  Giovinco. Tài năng của bộ đôi này là không phải bàn cãi nhưng dường như họ vẫn chưa tìm được một môi trường lý tưởng để phát triển.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Podolski Giovinco Juventus Sebastian Giovinco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT