Quảng cáo

Anh Đức gây ấn tượng với truyền thông quốc tế

Thứ năm, 03/03/2016 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Anh Đức đã khiến cho nhiều kênh truyền thông nước ngoài phải bất ngờ với màn thể hiện ấn tượng trước FC Tokyo tại AFC Champions League 2016.

VIDEO: Anh Đức ghi bàn đầy bất ngờ vào lưới FC Tokyo

Dù B.Bình Dương đã để FC Tokyo lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-3 nhưng màn thể hiện của Anh Đức và đồng đội xứng đáng nhận được sự khen ngợi của truyền thông trong nước cũng như nước ngoài.

Trong bối cảnh phải căng mình trên nhiều mặt trận nhưng B.Bình Dương đã thi đấu rất tốt tại sân chơi AFC Champions League 2016. Chính Anh Đức là người giúp các nhà ĐKVĐ V-League 2016 vươn lên dẫn trước sau pha chớp thời cơ rất nhanh.

Anh Đức, B.Bình Dương, FC Tokyo, AFC Champions League 2016, Tấn Trường, Anh Đức ghi bàn, Anh Đức mở tỷ số

Anh Đức đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), đã có những dòng phân tích về màn thể hiện của đội trưởng Bình Dương: “Anh Đức đã khiến tất cả bất ngờ với bàn mở tỷ số vào lưới FC Tokyo. Đây cũng là pha lập công thứ hai liên tiếp sau 2 trận tại AFC Champions League.”

Trong khi đó Navi Sport, chuyên trang thể thao của Yahoo Nhật Bản viết. “Đại diện Việt Nam đã thực sự gây bất ngờ khi có pha lập công mở tỷ số của Anh Đức”.

Không may mắn như người đồng đội, thủ thành Tấn Trường lại là đề tài bàn tán sau pha phản lưới nhà đáng tiếc. Hãng tin FoxSports mô tả người gác đền từng bắt cho đội tuyển quốc gia Việt tự biến bản thân từ người hùng thành tội đồ. Theo đó, anh sắm vai người hùng khi cản phá thành công cú sút phạt đền của Francisco Sandaza, tuy nhiên, lại mắc lỗi trong tình huống phạt góc sau đó khi tự đưa bóng vào lưới một cách ngờ nghệch.

Trang lebuzz.eurosport.co.uk có chung quan điểm với FoxSports khi nhận định thủ môn của Becamex Bình Dương thật sự biến mình thành anh hề chỉ vài giây sau pha bóng cản phá cú sút phạt đền của đội bạn. Hãng tin này còn đùa cợt thủ môn người Đồng Tháp sẽ nhớ mãi tình huống đốt lưới nhà hy hữu như vậy. Trong khi đó, các trang Dreamteamfc hay báo Record (Bồ Đào Nha) đều mô tả Tấn Trường thật sự trải qua cơn ác mộng vì đi từ người hùng thành tội đồ chỉ trong phút chốc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức B.Bình Dương FC Tokyo AFC Champions League 2016 Tấn Trường Anh Đức ghi bàn Anh Đức mở tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT