Quảng cáo

Ấn định thời điểm họp bàn việc đền bù của Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 23/10/2015 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào ngày 26/10 tới, đại diện CLB SLNA cùng Quế Ngọc Hải sẽ bay vào Đà Nẵng để bàn bạc về việc đền bù số tiền phẫu thuật chấn thương của Anh Khoa.

VIDEO: Tiến Duy - người thay Quế Ngọc Hải đối đầu với Thái Lan

Cuối tháng 9 vừa qua, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ra quyết định kỷ luật với hình thức đình chỉ thi đấu 6 tháng đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) vì pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa trong trận hòa SHB Đà Nẵng 1-1 ở vòng 25 V-League ngày 13-9 tại Vinh.

Ngọc Hải chưa có tiền trả cho Anh Khoa, Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải bị phạt, Quế Ngọc Hải lo kinh phí, Quế Ngọc Hải đến Myanmar, Quế Ngọc Hải ra nước ngoài, Anh Khoa, Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa

Ngọc Hải đang gặp nhiều khó khăn trong việc đền bù số tiền vụ Anh Khoa

Ngoài án phạt kể trên, Ngọc Hải còn phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị của Anh Khoa. Hiện tại số tiền của ca phẫu thuật này đã lên tới hơn 700 triệu đồng, con số quá lớn cho một cầu thủ thi đấu ở V-League có thể chi trả.

Do chưa có số tiền lớn như vậy để thanh toán cho SHB Đà Nẵng nên Quế Ngọc Hải cùng đại diện của SLNA sẽ có cuộc gặp gỡ để tìm ra tiếng nói chung. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì Hải mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ hai đội bóng để giảm tải số tiền đền bù.

Chia sẻ về những khó khăn đang gặp phải, Ngọc Hải cho hay: “Tôi muốn lo cho anh Khoa nhưng số tiền vượt quá khả năng với tôi. Tôi sẽ cố gắng xoay sở, bên cạnh việc chờ xem CLB chủ quản hỗ trợ đến mức độ nào và liệu các chú ở SLNA và Đà Nẵng có thể thương thảo để đưa ra mức chi phí trong khả năng chi trả của tôi hay không.

Hiện tại tôi chỉ có khoảng 1/3 số tiền CLB Đà Nẵng thông báo. Tuổi tôi chưa có gì để thế chấp đi vay cả, bạn bè cùng lứa cũng như mình. Thật sự giờ tôi đang gặp rất nhiều áp lực.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải chưa có tiền trả cho Anh Khoa Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải bị phạt Quế Ngọc Hải lo kinh phí Quế Ngọc Hải đến Myanmar Quế Ngọc Hải ra nước ngoài Anh Khoa Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT