Quảng cáo

Ngọc Hải nói về thông tin được CLB Myanmar liên hệ

Thứ ba, 20/10/2015 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ của Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng chia sẻ về những khó khăn đang gặp phải trong việc tìm kiếm kinh phí hỗ trợ cho Anh Khoa cũng như thông tin được một CLB Myanmar mời sang thi đấu.

VIDEO: Tiến Duy - người thay Quế Ngọc Hải đối đầu với Thái Lan

Cuối tháng 9 vừa qua, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ra quyết định kỷ luật với hình thức đình chỉ thi đấu 6 tháng đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) vì anh có pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa trong trận hòa SHB Đà Nẵng 1-1 ở vòng 25 V-League ngày 13-9 tại Vinh.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải bị phạt, Quế Ngọc Hải lo kinh phí, Quế Ngọc Hải đến Myanmar, Quế Ngọc Hải ra nước ngoài, Anh Khoa, Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa

Ngọc Hải vẫn chưa thể lo được kinh phí để chi trả cho ca phẫu thuật của Anh Khoa

Ngoài án phạt kể trên, Ngọc Hải còn phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị của Anh Khoa. Hiện tại số tiền của ca phẫu thuật này đã lên tới 700 triệu đồng, con số quá lớn cho một cầu thủ thi đấu ở V-League có thể chi trả. Trước tình cảnh này, Quế Ngọc Hải đang phải chờ sự hỗ trợ từ CLB chủ quản SLNA nhưng mọi việc vẫn đang nằm trên kế hoạch.

Tổng Giám đốc CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho rằng án phạt mà Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN đưa ra với Ngọc Hải là quá nặng, khoản tiền hơn 700 triệu đồng phía SLNA cần phải họp bàn với BLĐ chứ chưa thể quyết ngay để hỗ trợ trung vệ này được.

“Ngọc Hải đang là học viên, chưa có tiền chuyển nhượng, lương còn thấp và gia đình rất nghèo, chắc chắn sẽ không đủ tiền chi trả khoản đền bù đó. Vì vậy, SLNA sẽ phải giải quyết việc này. Nhưng đây là khoản tiền lớn, cá nhân tôi chưa thể quyết ngay được mà phải chờ ý kiến cấp trên. Chưa nói đến vấn đề sai nguyên tắc quy chế tài chính, tôi không thấy được nguồn kinh phí nào để SLNA đền bù số tiền đó.” Ông Thanh nói.

Trong quá trình Ngọc Hải nhận án phạt của VFF, có một đội bóng đến từ Myanmar đã liên hệ nhằm mới trung vệ của ĐT Việt Nam sang đất nước này chơi bóng. Tuy nhiên Ngọc Hải đã phủ nhận thông tin kể trên. Chia sẻ trên tờ Lao Động, Hải cho hay: “Hiện tôi không muốn bàn về việc đền bù hay điều gì khác. Về thông tin đi thi đấu ở Myanmar, tôi chưa từng nghe và không biết. Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn thôi.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải bị phạt Quế Ngọc Hải lo kinh phí Quế Ngọc Hải đến Myanmar Quế Ngọc Hải ra nước ngoài Anh Khoa Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT