Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nói về mối quan hệ với Tú Linh

Thứ hai, 12/10/2015 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một chia sẻ mới đây trên Jam.com.vn, hậu vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã trả lời về mối quan hệ với hot girl Tú Linh.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải và hot girl Tú Linh đang hẹn hò, không chỉ thân thiết ngoài đời mà cặp đôi còn thoải mái trò chuyện trên các trang mạng cá nhân.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ mới đây trên Jam.com.vn, đích thân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng nói về vấn đề nêu trên. Cầu thủ của SLNA cho biết: "Hiện tại tôi chưa có người yêu, nhưng biết đâu đấy sắp có. Còn về Tú Linh, Hải và Tú Linh chỉ có mối quan hệ bạn bè bình thường thôi".

Quế Ngọc Hải, SLNA, Quế Ngọc Hải nói về mối quan hệ với Tú Linh, hot girl Tú Linh, Ngọc Hải Tú Linh, mẫu người yêu Ngọc Hải, Anh Khoa, Đà Nẵng

Ngọc Hải làm rõ mối quan hệ với Tú Linh

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Quế Ngọc Hải cho biết cô gái đó phải có khuôn mặt dễ nhìn một chút, tính cách dễ thương một chút, nhân hậu một chút và đặc biệt là phải biết quan tâm chia sẻ trong cuộc sống cũng như công việc.

Liên quan tới vấn đề chuyên môn, khi được hỏi về thông tin sẽ ký hợp đồng với B.Bình Dương trong tương lai, Quế Ngọc Hải cho biết: "Hợp đồng của Hải với SLNA còn 3 năm nên Hải chưa nghĩ đến chuyện đó. Bình Dương hay đội bóng nào đó khác thì đó là chuyện của tương lai".

Thời gian qua Quế Ngọc Hải phải chịu đựng nhiều sức ép từ vụ việc vào bóng với Anh Khoa. Trong buổi trò chuyện nêu trên, một lần nữa tuyển thủ Việt Nam gửi lời xin lỗi tới người đồng nghiệp tại SHB.Đà Nẵng. "Qua tai nạn đáng tiếc vừa rồi với Anh Khoa thì Hải cũng nhận được nhiều chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, đấy là điều bình thường trong công việc của Hải, điều quan trọng nhất với Hải là chấn thương của Anh Khoa hồi phục như thế nào. Những chỉ trích ấy cũng sẽ không ảnh hưởng đến đam mê bóng đá của Hải. Hải sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và đi tiếp con đường mình đã chọn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ và dành niềm tin cho Hải".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Tú Linh Ngôi sao SLNA Quế Ngọc Hải Anh Khoa Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT