Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chưa đủ khả năng trả viện phí cho Anh Khoa

Thứ tư, 21/10/2015 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quế Ngọc Hải vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xoay sở số tiền 700 triệu chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

VIDEO: Tiến Duy - người thay Quế Ngọc Hải đối đầu với Thái Lan

Sau khi dính chấn thương bởi cú vào bóng của Quế Ngọc Hải, nạn nhân Anh Khoa đã sang Singapore tiến hành phẫu thuật. Theo thông báo từ phía SHB.Đà Nẵng, số tiền chữa trị cho Anh Khoa lên tới 700 triệu đồng, lớn hơn nhiều so với mức dự kiến là 300 đến 400 triệu đồng.

Ngọc Hải chưa có tiền trả cho Anh Khoa, Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải bị phạt, Quế Ngọc Hải lo kinh phí, Quế Ngọc Hải đến Myanmar, Quế Ngọc Hải ra nước ngoài, Anh Khoa, Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa

Ngọc Hải đang gặp khó trong việc hoàn tiền chữa trị cho Anh Khoa

Theo án phạt của VFF, Quế Ngọc Hải ngoài bị treo giò 6 tháng còn phải chịu mọi chi phí chữa trị cho nạn nhân Anh Khoa. Số tiền nêu trên là rất lớn, nó vượt xa mức lương đội trưởng của U23 Việt Nam nhận tại CLB SLNA là khoảng 12 triệu đồng/tháng. Ở tuổi 22, Ngọc Hải còn trong tuổi đào tạo nên chưa có tiền lót tay, gia đình không khá giả nên hiện tại anh chưa biết xoay sở tiền ở đâu để chữa trị cho Anh Khoa.

Nói về khó khăn nêu trên, Ngọc Hải cho biết: "Tôi muốn lo cho anh Khoa nhưng số tiền vượt quá khả năng với tôi. Tôi sẽ cố gắng xoay sở, bên cạnh việc chờ xem CLB chủ quản hỗ trợ đến mức độ nào và liệu các chú ở SLNA và Đà Nẵng có thể thương thảo để đưa ra mức chi phí trong khả năng chi trả của tôi hay không. Hiện tại tôi chỉ có khoảng 1/3 số tiền CLB Đà Nẵng thông báo. Tuổi tôi chưa có gì để thế chấp đi vay cả, bạn bè cùng lứa cũng như mình".

CLB SLNA đã nhận được công văn từ phía SHB Đà Nẵng về việc thanh toán số tiền chữa trị cho Anh Khoa, nhưng họ đang gặp bế tắc trong việc giúp Quế Ngọc Hải chi trả. Lý do là bởi họ chưa biết xoay ở đâu khi chưa nhận được sự phê duyệt từ lãnh đạo cấp trên.

Để hỗ trợ Ngọc Hải trong vụ việc trên, Hội CĐV SLNA đã tiến hành quyên góp được số tiền khoảng 100 triệu đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải chưa có tiền trả cho Anh Khoa Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải bị phạt Quế Ngọc Hải lo kinh phí Quế Ngọc Hải đến Myanmar Quế Ngọc Hải ra nước ngoài Anh Khoa Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT