Quảng cáo

14 CLB theo đuổi, Man Utd mất sao vô địch World Cup

Thứ bảy, 14/10/2017 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 14 CLB theo đuổi, Man Utd mất sao vô địch World Cup; ‘M.U sẽ chơi với 1 hậu vệ và 9 tiền đạo’… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 14/10.

14 CLB theo đuổi, Man Utd mất sao vô địch World Cup

Sau khi cùng đội tuyển U20 Anh giành chức vô địch U20 thế giới và từng được HLV Louis van Gaal gọi lên đội 1 Man Utd thay cho thủ môn David De Gea gặp chấn thương khi mới chỉ 18 tuổi, thủ môn trẻ Dean Henderson đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng.

Theo tờ Mirror của Anh, có tới 14 câu lạc bộ ở châu Âu đang muốn chiêu mộ Henderson khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ thành Manchester chấm dứt vào cuối mùa giải này. Trong số này có 7 đội bóng ở Premier League gồm Arsenal, Tottenham Hotspur, Chelsea, Watford, Stoke, West Brom và Southampton, 3 đội bóng châu Âu là Benfica của Bồ Đào Nha, Olympiakos tại Hy Lạp và Udinese tại Ý, còn lại là các đội bóng tại Championship như: Wolves, Nottingham Forest và Aston Villa... Trước viễn cảnh khó được đá chính ở MU, Dean Henderson nhiều khả năng sẽ chọn phương án ra đi.

‘M.U sẽ chơi với 1 hậu vệ và 9 tiền đạo’

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool, Mourinho đã nói đùa với các phóng viên rằng ông sẽ sử dụng một hệ thống mới trái ngược hoàn toàn. Khi các phóng viên gặng hỏi về cách tiếp cận trận đấu của Man Utd, Mourinho trả lời: “Tôi sẽ chơi với 1 hậu vệ và 9 tiền đạo. Đừng lo lắng về điều đó”. “Chúng tôi chỉ để 1 người ở phía sau và tiến lên với một hệ thống mới bao gồm 9 tiền đạo”.

Trước trận đấu này, Man Utd đang thăng hoa ở Premier League với 19 điểm sau 7 vòng đấu trong khi Liverpool chơi khá phập phù và chỉ giành được 12 điểm. Mặc dù vậy, Mourinho khẳng định The Reds luôn là đối thủ rất nguy hiểm. Ông nói thêm: “Tôi không coi Liverpool giống như 1 đội bóng đang ở giữa BXH bởi lẽ họ không ở đó khi mùa giải kết thúc. Mùa trước chúng tôi không thể thắng ở Anfield và chỉ có 1 điểm. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải này”.

Henrik Mkhitaryan đội ơn Klopp

Tiền vệ người Armenia của Man United thổ lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay rằng, anh rất biết ơn và mắc nợ HLV Liverpool, Klopp vì nhờ nhà cầm quân người Đức mà anh đã trở thành cầu thủ giỏi hơn. Henrik Mkhitaryan và Klopp từng làm việc với nhau ở Dortmund, sẽ chạm trán nhau trong trận Liverpool tiếp đón Man United.

Dự đoán bất ngờ về trận Liverpool-M.U

Dù Man United có hàng công mạnh thứ 2 Premier League đến thời điểm này (ghi 21 bàn) và hàng thủ mạnh nhất (2 bàn thua) nhưng Phil Thompson, huyền thoại Liverpool dự đoán, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi trước The Kop ở trận đấu đêm mai và sẽ bị thua mà không ghi được bàn nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo