Quảng cáo

Tin tức MU 13/10: Đón tin cực vui từ chấn thương của Pogba

Thứ sáu, 13/10/2017 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đón tin cực vui từ chấn thương của Pogba, "Lukaku hoàn toàn có thể phá kỷ lục của C.Ronaldo"... là những tin tức của CLB Man Utd nổi bật này 13/10.

"Lukaku hoàn toàn có thể phá kỷ lục của C.Ronaldo"

Cựu hậu vệ của Manchester United, Mikael Silvestre tin rằng Romelu Lukaku có thể vượt qua thành tích ghi 31 bàn trong một mùa giải tại Premier League của Cristiano Ronaldo.

Phát biểu trên kênh 888sport, Silvestre nhận định: "Lukaku có thể sẽ đánh bại kỉ lục ghi bàn của Ronaldo ngay trong mùa giải đầu tiên này. Đó cũng là một tuyên bố đầy sức nặng khẳng định giá trị của cá nhân Lukaku và cả đội bóng (MU).

"Rõ ràng Lukaku là sự lựa chọn số một nhưng trên ghế dự bị là Zlatan Ibrahimovic, người có thể tạo nên ảnh hưởng lớn và muốn giành danh hiệu thứ tư với Man Utd. Sẽ có lúc Romelu cần được nghỉ vì cậu ấy đã thi đấu rất nhiều trận. Zlatan sẽ đảm nhận vai trò ghi bàn nhưng không thể giống như mùa trước được."

Đón tin cực vui từ Pogba

Trong trận đấu với Basel ở khuôn khổ vòng bảng Champions League hôm 12/9 , tiền vệ Paul Pogba đã tái phát chấn thương gân kheo và buộc phải rời sân ở ngay phút 19 của trận đấu. Theo chuẩn đoán của bộ phận y tế, chấn thương của tiền vệ này phải tới cuối tháng 12/2017 mới có thể hồi phục hoàn toàn và BLĐ đội bóng đã quyết định gửi anh tới Mỹ để điều trị.

Tuy nhiên tin vui cho ban lãnh đạo và các cổ động viên "Quỷ đỏ” là sau các buổi tập, chấn thương của ngôi sao người Pháp đang tiến triển rất tốt và sẵn sàng trở lại sớm hơn dự kiến. Theo tờ Independent cho biết, Pogba sẽ quay trở lại Manchester vào ngày 24/10 và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Swansea (25/10) thuộc khuôn khổ vòng 4 cup Liên đoàn. Sự trở lại của anh là cực kỳ quan trọng khi Man United sẽ bước vào hai cuộc đại chiến với Tottenham và Chelsea ở khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Trong trường hợp Pogba chưa có được thể lực tốt nhất, HLV Mourinho có thể sử dụng Marouane Fellaini, người cũng sẽ trở lại trong thời gian tới do gặp chấn thương ở lần tập trung cùng ĐT Bỉ.

Làm việc cật lực, Mourinho có ngay biệt danh mới

Cụ thể, tờ The Sun vừa tiết lộ rằng, các cộng sự của Jose Mourinho đã bất ngờ đặt biệt danh mới cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha là "Người gầy". Sở dĩ có chuyện này là bởi, Mourinho đã giảm cân đáng kể chỉ sau một năm dẫn dắt Manchester United.

Theo đó, Mourinho đã làm việc quần quật rất cật lực cả ngày lẫn đêm để giúp Quỷ đỏ thành Manchester lấy lại vị thế của ông lớn số 1 bóng đá Anh. Ngoài công việc, Mourinho cũng khá chăm chỉ tập gym, giữ trọng lượng vừa phải để đảm bảo sức khỏe thật tốt cho môi trường đầy áp lực và căng thẳng như Premier League.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Lukaku Ronaldo Man utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT