Quảng cáo

Bất ngờ vụ Fabinho, sáng cửa đến M.U vào tháng 1

Thứ sáu, 13/10/2017 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những diễn biến chuyển nhượng mới nhất, Man Utd đang rất sáng cửa chiêu mộ Fabinho của Monaco vào tháng 1 tới.

Fabinho có thể tới MU trong tháng Giêng

Trong suốt 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Fabinho đều là mục tiêu săn đón của Man Utd. Phía đội bóng thành Manchester đã không ít lần chuyển lời đề nghị tới Monaco, mặc dù vậy đội bóng Công quốc vẫn liên tục từ chối. Dù giữ chân thành công Fabinho, thế nhưng Monaco vẫn luôn đứng trước nguy cơ mất cầu thủ này, đơn giản bởi anh là sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn châu Âu hiện tại.

Theo một diễn biến mới đây nhất trên TTCN, Man Utd bất ngờ nhận tín hiệu cực vui từ thương vụ Fabinho. Theo đó, đích thân Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco thừa nhận rằng Monaco có thể ra đi trong tháng 1/2018. Ông cho biết: "Fabinho là cầu thủ quan trọng và chúng tôi hạnh phúc khi giữ chân thành công cậu ấy. Thế nhưng tôi vẫn phải thừa nhận Fabinho hoàn toàn có thể ra đi vào tháng Giêng tới, cậu ấy cần bến đỗ chất lượng hơn để phát triển. Dù vậy, thương vụ này để xảy ra cần có nhiều yếu tố tác động".

Động thái của Chủ tịch AS Monaco chẳng khác nào đang mời chào những đại gia châu Âu chào giá mua Fabinho. Với tín hiệu tích cực này, Man Utd sẽ không bỏ qua cơ hội nối lại đàm phán với đội bóng Công quốc.

Theo báo chí Pháp đưa tin, Monaco muốn có 75 triệu bảng khi bán Fabinho, đây là con số không quá cao và Man Utd hoàn toàn có thể đàm phán. Người đại diện của Fabinho là Jorge Mendes, đôi bên có mối quan hệ khá thân thiết và điều này làm tăng thêm tính thành công cho MU trong vụ chiêu mộ sao Monaco.

VIDEO: Fabinho - Bản hợp đồng quan trọng cho Man Utd mùa tới

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT