Quảng cáo

Vô kỷ luật, 5 cầu thủ Ecuador bị cấm lên tuyển vĩnh viễn

Thứ bảy, 14/10/2017 07:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vô kỷ luật, 5 cầu thủ Ecuador bị cấm lên tuyển vĩnh viễn; Pep, Kane và Valencia giật giải xuất sắc nhất tháng 9… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 14/10.

Vô kỷ luật, 5 cầu thủ Ecuador bị cấm lên tuyển vĩnh viễn

Chủ tịch của liên đoàn bóng đá Ecuador (ETF), Carlos Villacis cho biết, 5 cầu thủ có hành vi vô kỷ luật trước trận đấu với Argentina sẽ bị cấm vĩnh viễn không được tham gia vào ĐTQG Ecuador.

Ông Villacis đã chia sẻ với các phóng viên sau cuộc họp hội đồng gồm 9 thành viên quản trị của ETF: "Năm cầu thủ tự ý rời bỏ trung tâm huấn luyện sẽ bị cấm vĩnh viễn không được gọi vào ĐTQG. Đó là một quyết định khó khăn và đau đớn nhưng chúng tôi phải phán quyết để tránh những tiền lệ xấu ở các đợt tập trung đội tuyển trong tương lai."

Theo nhà báo Reinaldo Romero, 5 cầu thủ này gồm có Enner Valencia, Jefferson Orejuela, Robert Arboleda, Gabriel Cortés and Joao Plata đã tự ý bỏ trốn ra ngoài chơi lúc nửa đêm thứ 6 và trở về lúc 2h20 rạng sáng thứ 7.

Pep, Kane và Valencia giật giải xuất sắc nhất tháng 9

Pep Guardiola đã vượt qua 3 ứng viên nặng kí là Jose Mourinho, Wenger và Mauricio Pochettino để đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 9. Ở hạng mục dành cho cầu thủ, Harry Kane giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Tiền đạo người Anh của Tottenham đã bùng nổ với 6 bàn thắng trong tháng 9 vừa qua. Trong khi đó, Antonio Valencia được vinh danh là cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất tháng 9 Premier League. Hậu vệ người Ecuador của Man United đoạt giải nhờ pha làm bàn đẹp mắt trong trận thắng Everton 4-0.

Klopp không lo bị Liverpool sa thải

Thành tích tệ hại thời gian qua (thắng 1/7 trận gần nhất) khiến tương lai của HLV Jurgen Klopp ở Liverpool bị đặt nhiều dấu hỏi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vô cùng bình thản khi nói về vấn đề này ở cuộc họp báo trước đại chiến với MU:

"Tôi không nói mình hoàn hảo, nhưng rất khó để BLĐ Liverpool tìm ra người tốt hơn nếu sa thải tôi. Tất nhiên, đội bóng sẽ phải cải thiện tình hình hiện tại, chừng nào 98% NHM Liverpool nghĩ chúng tôi đi đúng hướng, khi đó chúng tôi sẽ thành công", trích lời chiến lược gia 50 tuổi.  Hiện Liverpool đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League với 12 điểm/7 trận.

HLV Barca, Atletico bông đùa trước đại chiến

Thời gian qua, Atletico liên tục nhận được nhiều lời phàn nàn về vấn đề chất lượng, độ dài thảm cỏ của SVĐ mới Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone thản nhiên lên tiếng thách thức mọi đối thủ: "Tôi không phải người làm cỏ mà là HLV, có nhiệm vụ đến sân và dẫn dắt CLB thi đấu. Nhưng bạn nên biết, khi được mời tới nhà ai đó, bạn phải làm quen với mọi thứ, từ chiếc bàn ăn, cái dĩa đến cái cốc!".

Đáp lại, HLV Ernesto Valverde của Barca - đội bóng hành quân tới thành Madrid ở vòng 8 La Liga tỏ ra không hề giận dữ: "Barca phải đến một SVĐ mà chúng tôi chưa bao giờ thi đấu, đắm chìm trong bầu không khí cuồng nhiệt và máu lửa. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thích nghi với mọi thức ăn trong thực đơn của họ!".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT