Tin vắn sáng 25/9: Pirlo gia nhập LA Galaxy vào tháng Giêng

Thứ năm, 25/09/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lịch thi đấu của ĐTT Việt Nam tại ASIAD 17; Espanyol dọa bỏ Copa Catalunya vì Barca; "Come Home Ronaldo"; Negredo tái xuất sau 3 tháng;...là những thông tin chính trong Bản Tin Thể thao tối ngày 25/9 của THETHAO 247.

 

>>> Đọc tin tức cập nhật về  Thể thao trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!...

 

Joan Collet

Joan Collet, chủ tịch của RCD Espanyol, và Josep Maria Bartomeu (phải)

 

Espanyol dọa bỏ Copa Catalunya vì Barca: Chủ tịch của Espanyol, Joan Collet vừa khẳng định sẻ bỏ giải Copa Catalunya với Barca vào ngày 29/10 nếu đối thủ của họ vẫn duy trì chính sách không sử dụng đội hình mạnh nhất. Đây là trận đấu thường niên do LĐBĐ Catalunya (FCF) tổ chức kể từ năm 1980. Các đội Copa Catalunya sẽ trải qua 1 vòng loại trước khi vào vòng chung kết, trong đó 2 đội xuất sắc nhất của VCK sẽ gặp Espanyol và Barcelona tại trận BK. Ở trận CK năm ngoái, Barca đã giành chiến thắng trước Espanyol với tỷ số 3-2 ở loạt sút penalty sau khi hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức. - Nguồn Mundodeportivo.com.

 

...

Ravel Morrison

Ravel Morrison

 

Morrison chia tay West Ham: Trang chủ của Cardiff City vừa chính thức xác nhận tiền vệ 21 tuổi người Anh Ravel Morrison đã chuyển tới thi đấu theo dạng cho mượn tới hết năm nay từ West Ham. Trước đó, đã không ít lần Sam Allardyce ngỏ ý muốn bán cầu thủ "lắm tài nhiều tật" này nhưng đều không được những ông chủ của The Hammers đồng ý. - Nguồn Cardiffcityfc.co.uk.

 

...

Andrea Pirlo

Andrea Pirlo

 

Pirlo gia nhập LA Galaxy vào tháng Giêng: Tiền vệ 35 tuổi người Ý Andrea Pirlo nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi cho LA Galaxy vào ngay tháng 1 tới. Mặc dù, trước đó cựu cầu thủ của Milan đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Juventus. - Nguồn Daily Mail.

 

...

Come Home Ronaldo

 

"Come Home Ronaldo": Một nhóm CĐV M.U sẽ dùng máy bay đưa dòng chữ “Come Home Ronaldo” (tạm dịch: Về nhà thôi Ronaldo) bay ngang sân El Madrigal của Villarreal khi Real Madrid sẽ làm khách tại đây vào cuối tuần này. - Nguồn Mirror.

 

...

Alvaro Negredo

Alvaro Negredo tập luyện cùng đồng đội

 

Negredo tái xuất sau 3 tháng: Tiền đạo 29 tuổi người Tây Ban Nha Alvaro Negredo hiện đang được M.C cho Valencia mượn đã có thể trở lại tập luyện sau 3 tháng điều trị chấn thương. Theo dự kiến, anh sẽ chính thức có màn ra mắt đội bóng mới trong chuyến tiếp Atletico vào ngày 4/10 trên sân nhà Mestalla. - Nguồn Futbol.as.com.

 

Kết quả đáng chú ý:

Capital One Cup
Chelsea 2-1 Bolton
Manchester City 7-0 Sheffield Wed
Tottenham 3-1 Nottingham
Crystal Palace 2-2(HP: 2-3) Newcastle Utd
West Brom 3-2 Hull City

 

La Liga
Almeria 0-1 Atl. Madrid
Rayo Vallecano 2-1 Ath Bilbao
Malaga 0-0 Barcelona
Sevilla 1-0 Real Sociedad

 

Bundesliga
B. Moenchengladbach 1 - 0 Hamburger
Bayer Leverkusen 1 - 0 Augsburg
Dortmund 2 - 2 VfB Stuttgart

 

Serie A
Fiorentina 0-0 Sassuolo
Inter 2-0 Atalanta
Juventus 3-0 Cesena
Napoli 3-3 Palermo
Parma 1-2 AS Roma

 

Ligue 1
Lyon 4-0 Lorient
Montpellier 0-1 Monaco
Nice 1-0 Lille
Caen 0-2 Paris SG

* Xem Video bàn thắng trên THETHAO 247.


Lịch thi đấu đáng chú ý:

ASIAD 17 (Xem chi tiết tại đây)

Bắn cung nam:

7h30: Việt Nam vs Hong Kong

9h10: Nguyễn Tuấn Anh vs Thepna Denchai

Nguyễn Tiến Cường vs Kichkin Artem

 

Cầu lông:

9h50: Boonsak Ponsana [8] vs Nguyễn Tiến Minh

Phạm Cao Cường vs Kidambi Srikanth Nammalwar

-h--: Sudket Prapakamol/Saralee Thungthongkam [5] vs Lê Thu Huyền/Đỗ Tuấn Đức

 

Cầu mây:

12h30: Trung Quốc vs Việt Nam

 

Thể thao 247 cập nhật những tin tức mới nhất về Bóng đá trong nước và thế giới nổi bật trong ngày nhanh nhất, chính xác nhất tới độc giả.

 

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận cầu chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Negredo Ronaldo Pirlo Morrison Espanyol Copa Catalunya Tin vắn La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT