Tin vắn Quần vợt 23/9: Nadal rút lui khỏi giải tứ hùng IPTL 2014

Thứ ba, 23/09/2014 20:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nadal rút lui khỏi giải International Premier Tennis League 2014, Toray Pan Pacific Open 2014: Đánh bại Wozniacki, Ivanovic lên ngôi vô địch, ...là những thông tin chính trong Bản Tin Quần vợt ngày 23/9 của THETHAO 247.

 

 

>>> Đọc tin tức cập nhật về Quần vợt trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Davis Cup 2014: Pháp sẽ đối đầu Thuỵ Sỹ trên mặt sân đất nện tại Lille

 

chung kết Davis Cup 2014

 

Liên đoàn quần vợt Pháp FFT vừa quyết định trận chung kết Davis Cup giữa Pháp và Thụy Sỹ sẽ diễn ra trên mặt sân đất nện. Trước đó, FFT đã công bố chọn địa điểm thi đấu là SVĐ Stade Pierre Mauroy thuộc sở hữu của CLB bóng đá Lille. Trận chung kết Davis Cup 2014 giữa Pháp và Thụy Sỹ sẽ diễn ra từ ngày 21-23/11 tới. Cập nhật thêm tin tức tại trang chủ của Davis Cup.

 

...

Nadal rút lui khỏi giải International Premier Tennis League 2014

 

Rafael Nadal

Rafael Nadal

 

Rafael Nadal đã gây ra sự khó xử cho BTC giải đấu International Premier Tennis League 2014 khi bất ngờ quyết định rút lui khỏi giải đấu này vì vấn đề sức khỏe. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo rằng, Rafael Nadal sẽ không thi đấu ở IPTL lần này vì những lý do về sức khỏe. Dù sao chúng tôi vẫn cổ vũ cho anh và hy vọng anh sớm hồi phục sức khỏe.”, Nadal chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. Được biết, người sẽ thay thế Nadal sẽ là tay vợt số 3 TG Roger Federer, thông tin trên cũng vừa được GĐĐH giải đấu Mahesh Bhupathi chính thức xác nhận.

 


Thể thức thi đấu tại giải International Premier Tennis League:

Mỗi trận đấu theo thể thức 5 set nhưng bao gồm các set riêng biệt có cả nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ và lão tướng. Đội chủ nhà sẽ có quyền lựa chọn đối thủ trước mỗi trận đấu. Theo lịch dự kiến thì trận đấu đầu tiên tổ chức tại Singapore, sau đó tới Manila, Mumbai và kết thúc tại Dubai.

Mỗi thành phố tổ chức 6 trận đấu trong khoảng thời gian 3 ngày. Mỗi đội sẽ có một danh sách các tay vợt chủ lực và dự bị, bao gồm số lượng tay vợt tối thiểu (1 người) cho mỗi nội dung thi đấu.

Thành phần các đội thi đấu và lịch thi đấu giải International Premier Tennis League 2014 (danh sách dự kiến):

Đội Singapore (tổ chức từ 28-30/11): Tomas Berdych, Andre Agassi, Lleyton Hewitt, Serena Williams, Bruno Soares, Patrick Rafter, Daniela Hantuchova, Nick Krygios

Đội Phillipines (tổ chức từ 2-4/12): Andy Murray, Jo Wilfred Tsonga, Victoria Azarenka, Daniel Nestor, Carlos Moya, Kirsten Flipkens

Đội Ấn Độ (tổ chức từ 7-9/12): Roger Federer, Gael Monfils, Pete Sampras. Rohan Bopanna, Ana Ivanovic, Sania Mirza, Fabrice Santoro

Đội UAE (tổ chức từ 11-13/12): Novak Djokovic, Caroline Wozniacki, Goran Ivanisevic, Janko Tipsarevic, Nenad Zimonic, Malek Jaziri, Martina Hingis

 

...

Korea Open 2014: Karoline Pliskova lên ngôi vô địch

 

Karoline Pliskova

Karoline Pliskova

 

Đánh bại Varvara Lepchenko (Mỹ) trong trận chung kết giải Korea Open 2014 với tỷ số 6-3, 6-7 (5/7) và 6-2, tay vợt nữ 22 tuổi người CH Séc Karoline Pliskova đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này. Với thành tích ấn tượng này, Pliskova đã vươn lên xếp hạng 31 TG. Đây là danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp của Pliskova, trước đó cô đã đăng quang lần đầu tiên tại Kuala Lumpur 2013.

 

...

Toray Pan Pacific Open 2014: Đánh bại Wozniacki, Ivanovic lên ngôi vô địch

 

Ana Ivanovic

Ana Ivanovic

 

Ana Ivanovic vừa có chiến thắng kịch tính trước Caroline Wozniacki với tỷ số 6-2, 7-6 (7/2) trong trận chung kết Toray Pan Pacific Open 2014, để có danh hiệu thứ 4 trong mùa này, trước đó là ở Auckland, Monterrey và Birmingham.

 

...

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất . Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

 

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 


Your browser does not support frames, so you will not be able to view this page.

 

 

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Korea Open 2014 Karoline Pliskova Wozniacki Ivanovic Toray Pan Pacific Open 2014 Nadal Djokovic Wawrinka Federer Ferrer Murray quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT