Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 5/3: Van Gaal tiết lộ về việc M.U tham dự Super League

Thứ bảy, 05/03/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tin bóng đá Anh 5/3: HLV Wenger bác bỏ phát biểu của Sanchez; Claudio Ranieri tiết lộ chiêu độc tại Leicester; Van Gaal không hứng thú với European 'super league';... là những thông tin bóng đá Anh nổi bật trong bản tin bóng đá Anh ngày hôm nay 5/3.

Tin bóng đá Anh 5/3,Van Gaal,Super League,Bóng đá Anh 5/3,Tin Bóng đá Anh 5/3,tin bong da Anh ngay 5/3,bong da Anh 5/3,tin bong da Anh,Tin tuc MU,Tin tuc Arsenal,tin tức Bóng đá Anh bóng đá,bong da Anh mua dong,Bóng đá Anh,tin bong da Anh hom nay

HLV Van Gaal không hứng thú với European 'super league'

HLV Van Gaal không hứng thú với European 'super league'
Chia sẻ trên trang chủ của CLB, HLV Louis van Gaal khẳng định ông không có hứng thú với giải đấu European 'super league' đang được đem ra bàn bạc tổ chức. Ngoài ra, ông cũng khẳng định Fellaini, Jones, Valencia sẽ trở lại ở trận gặp West Brom vào ngày Chủ nhật, còn Schweinsteiger sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng.

HLV Wenger bác bỏ phát biểu của Sanchez
Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận phát biểu của Alexis Sanchez cho rằng Arsenal đang thiếu niềm tin để hướng tới chức vô địch. Ngoài ra, ông cũng tỏ ra tiếc nuối với 2 bàn thua trong trận đấu gặp Swansea City khi bàn đầu tiên Ozil đã bị phạm lỗi và bàn sau đó đã được ghi trong tư thế việt vị. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự không đồng tình với bình luận của Thierry Henry cho rằng các CĐV Arsenal đang rất tức giận với phong độ của đội bóng.

Petr Cech sẽ ngồi ngoài "ba hoặc bốn" tuần
Với chấn thương gặp phải ở trận thua 1-2 trước Swansea, thủ thành Petr Cech sẽ phải ngồi ngoài "ba hoặc bốn" tuần sắp tới và sẽ không thể góp mặt ở các trận đấu gặp Tottenham, Hull, Barcelona và Everton.

Falcao trở lại tập luyện cùng Chelsea
Radamel Falcao đã chính thức bình phục chấn thương và có có thể trở lại tập luyện và có thể sẵn sàng ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp PSG.

Diego Simeone khẳng định tương lai tại Atletico
Chia sẻ trên tờ Record, HLV Simeone khẳng định tương lại của ông là tại Atletico Madrid và sẽ không có thương vụ nào chuyển tới Chelsea vào cuối mùa.

Hazard khẳng định tương lai tại Chelsea
Chia sẻ trên kênh Chelsea TV, Hazard khẳng định anh sẽ gắn bó với The Blues ít nhất 2-3 năm tới. Trước đó, Hazard đã gia nhập Chelsea từ Lille với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng vào năm 2012.

Terry chưa chắc trở lại ở trận gặp PSG
HLV Guus Hiddink tiết lộ ông chưa chắc chắn John Terry có thể ra sân ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League gặp PSG.


 

 

Claudio Ranieri tiết lộ chiêu độc tại Leicester City
HLV Ranieri tiết lộ N'Golo Kante có thể trở lại ở trận đấu gặp Watford. Ngoài ra, ông chia sẻ về cái chuông tưởng tưởng mà ông thường sử dụng với các cầu thủ trong lúc tập luyện khi các cầu thủ thể hiện sự trì trệ. HLV Ranieri cho biết: "Tôi nói với họ dilly-ding, dilly-dong, khi họ trùng xuống. Sau đó, tôi đã mua cho họ một cái chuông nhỏ!"

"Khi có điều gì đó không ổn, tôi nói 'dilly-ding, dilly-dong, thức dậy' trong các buổi tập. Vì vậy, vào ngày Giáng sinh, tôi đã mua cho mỗi cầu thủ một cái chuông nhỏ.", ông nói thêm.

Lucas Leiva sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần
HLV Jurgen Klopp xác nhận Lucas Leiva sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần vì chấn thương đùi. Tuy nhiên, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của Martin Skrtel.

HLV Mauricio Pochettino xác nhận Alli và Dembélé trở lại
Mauricio Pochettino khẳng định Dele Alli, Moussa Dembélé đã có thể trở lại luyện tập và sẽ sẵn sàng ra sân ở trận đấu gặp Arsenal.

 

 

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh:

Thứ bảy, 5 tháng 3 năm 2016
19:45
Tottenham
v
Arsenal
22:00
Chelsea
v
Stoke City
22:00
Everton
v
West Ham
22:00
Manchester City
v
Aston Villa
22:00
Newcastle
v
AFC Bournemouth
22:00
Southampton
v
Sunderland
22:00
Swansea City
v
Norwich City
Chủ nhật, 6 tháng 3 năm 2016
0:30
Watford
v
Leicester City
20:30
Crystal Palace
v
Liverpool
23:00
West Brom
v
Manchester United

Thể thao 247 cập nhật tin tức bóng đá Anh ngày 5/3 mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất. Video bàn thắng bóng đá Anh ngày 5/3 và thông tin trước và sau mỗi vòng đấu bóng đá Anh sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 5/3 Van Gaal Super League Bóng đá Anh 5/3 Tin Bóng đá Anh 5/3 tin bong da Anh ngay 5/3 bong da Anh 5/3 tin bong da Anh Tin tuc MU Tin tuc Arsenal tin tức Bóng đá Anh bóng đá bong da Anh mua dong Bóng đá Anh tin bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT