Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 1/3: Leicester mất "50% sức mạnh", Pato ra mắt

Thứ ba, 01/03/2016 00:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin bóng đá Anh 1/3: Pato đã sẵn sàng ra sân; Leicester mất Kante ở 2 trận đấu tới; HLV Klopp văng tục khi để vuột Capital One Cup; Pique từ chối Man City vì M.U... là những thông tin bóng đá Anh nổi bật trong bản tin bóng đá Anh ngày hôm nay 1/3.

Leicester mất Kante ở 2 trận đấu tới
HLV Claudio Ranieri vừa chính thức xác nhận N'Golo Kante sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới [West Bromwich và Watford] của Leicester vì chấn thương gân khoeo gặp phải sau trận thắng kịch tính trước Norwich. Kante gia nhập Leicester vào mùa Hè năm ngoái từ SM Caen và đã góp mặt trong cả 30 trận đấu mùa này của The Foxes. Hiện, Kante được xem là tiền vệ xuất sắc nhất của NHA mùa này khi sở hữu tốc độ tốt, khả năng bao sân, xử lý bóng kỹ thuật, cũng như chuyền bóng chuẩn xác.

Alan Shearer chỉ trích Walcott
Chia sẻ trên kênh BBC, Alan Shearer đã bày tỏ sự không hài lòng với màn thể hiện của Walcott trong những năm gần đây khi vẫn đơn giản chỉ là những pha bứt tốc tận dụng tốc độ và dễ dàng bị hậu vệ bắt bài.

Ronald Koeman hết lời khen ngợi HLV của Bournemouth
Chia sẻ trước trận đấu giữa 2 đội diễn ra vào đêm mai, HLV Ronald Koeman khẳng định Eddie Howe đang có một sự nghiệp tuyệt vời tại Bournemouth và không quên dự đoán chuyến làm khách khó khăn trên sân Dean Court vào đêm mai.

Guus Hiddink muốn đội bóng duy trì thành tích bất bại
Chia sẻ trên trang web của CLB, HLV Hiddink mong muốn các học trò duy trì thành tích bất bại và khẳng định mục tiêu số 1 của CLB vẫn là bỏ xa top xuống hạng trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn. Ngoài ra, HLV Hiddink cũng tiết lộ Pato đã sẵn sàng để ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu gặp Norwich vào thứ 4 tới, trong khi Pedro và John Terry vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Hiện, Chelsea đang xếp thứ 11 trên BXH.

Phó Giám đốc Crystal Palace qua đời
Trang chủ Crystal Palace đã xác nhận Phó giám đốc Fergus McGovern đã qua đời sau 15 năm gắn bó với đội bóng thành London.

HLV Martinez đặt mục tiêu Champions League cho Everton
Chia sẻ trước vòng 28 Premier League, HLV Roberto Martinez khẳng định mục tiếu số 1 của Everton sẽ là giành vé dự Champions League vào cuối mùa. Hiện, Everton đang xếp thứ 12 trên BXH kém đội bóng xếp thứ 4 Man City 12 điểm.

HLV Klopp văng tục khi để vuột Capital One Cup
Chia sẻ sau thất bại trước Man City tại chung kết Capital One Cup, HLV Jurgen Klopp đã dùng duy nhất một từ để nói về tất cả, đó là "shit [lời chửi thề]".


Pique từ chối Man City vì M.U
Chia sẻ trên tờ Periscope, trung vệ Gerard Pique khẳng định anh sẽ không gia nhập Man City theo lời mời gọi của HLV Pep Guardiola bởi tình yêu đã dành cho M.U. Ngoài ra, Pique cũng tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh nhiều khả năng sẽ là một đội bóng tại Colombia- quê hương của bà xã Shakira. Mùa giải này, Pique đã có 4 bàn thắng trong 32 lần ra sân và vẫn còn hợp đồng 3 năm với Barca.

Kolo Toure: "Em trai tôi muốn làm việc cùng Pep"
Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, trung vệ Kolo Toure của Liverpool khẳng định Yaya Toure rất muốn tiếp tục gắn bó với Man City để được làm việc với Pep Guardiola, người được xem là nguyên nhân khiến Yaya Toure phải bật bãi khỏi Barca trước đó.

Alan Curtis khen ngợi màn trình diễn của Fabianski
Chia sẻ với BBC Sport,  HLV Alan Curtis đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Fabianski trong trận thua 1-2 trước Tottenham tại White Hart Lane. Trước đó, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng dành những lời khen ngợi tương tự cho cựu thủ thành Arsenal. Mùa giải này, Fabianski đã bắt chính trong cả 27 vòng đấu tại NHA cho Swansea City và có tới 12 tình huống cản phá trong trận đấu gặp Tottenham vừa qua.

HLV Watford đặt mục tiêu 3 điểm tại Old Trafford
Chia sẻ trên Sky Sports News, HLV Quique Sanchez Flores khẳng định Watford sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu gặp M.U tại Old Trafford diễn ra vào đêm mai. Hiện, Watford đang có 37 điểm và xếp thứ 10 trên BXH.

Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh
02.03. 02:45 Aston Villa Everton
02.03. 02:45 Bournemouth Southampton
02.03. 02:45 Leicester West Brom
02.03. 02:45 Norwich Chelsea
02.03. 02:45 Sunderland Crystal Palace
03.03. 02:45 Arsenal Swansea
03.03. 02:45 Stoke City Newcastle Utd
03.03. 02:45 West Ham Tottenham
03.03. 03:00 Liverpool Manchester City
03.03. 03:00 Manchester United Watford

 

Thể thao 247 cập nhật tin tức bóng đá Anh ngày 1/3 mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất. Video bàn thắng bóng đá Anh ngày 1/3 và thông tin trước và sau mỗi vòng đấu bóng đá Anh sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Kante Bóng đá Anh 1/3 Tin Bóng đá Anh 1/3 tin bong da Anh ngay 1/3 bong da Anh 1/3 tin bong da Anh Tin tuc MU Tin tuc Arsenal tin tức Bóng đá Anh bóng đá bong da Anh mua dong Bóng đá Anh tin bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT