Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 3/3: Van Gaal khẳng định chút nữa đã thay Mata

Thứ năm, 03/03/2016 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tin bóng đá Anh 3/3: HLV Arsene Wenger: "Chúng tôi không thực sự may mắn"; Louis van Gaal: "Tôi gần như đã thay Juan Mata";... là những thông tin bóng đá Anh nổi bật trong bản tin bóng đá Anh ngày hôm nay 3/3.

HLV Arsene Wenger: "Chúng tôi không thực sự may mắn"
Chia sẻ sau trận đấu gặp Swansea City, HLV Wenger khẳng định Arsenal đã không gặp may mắn trong trận đấu gặp Swansea và toàn đội sẽ cố gắng hồi phục nhanh chóng cho trận đấu gặp Tottenham. Ngoài ra, HLV Wenger cũng xác nhận Petr Cech và Laurent Koscielny sẽ không thể ra sân ở trận đấu gặp Tottenham do chấn thương.

Van Gaal,Mata,M.U,Bóng đá Anh 1/3,Tin Bóng đá Anh 1/3,tin bong da Anh ngay 1/3,bong da Anh 1/3,tin bong da Anh,Tin tuc MU,Tin tuc Arsenal,tin tức Bóng đá Anh bóng đá,bong da Anh mua dong,Bóng đá Anh,tin bong da Anh hom nay

Cech và Koscielny sẽ không thể ra sân ở trận đấu gặp Tottenham

Guus Hiddink thừa nhận Chelsea đã "chủ quan"
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, HLV Hiddink khẳng định Chelsea đã chủ quan ở hiệp 2 và chút nữa đã phải trả giá.

Video bàn thắng: Norwich City 1-2 Chelsea (Vòng 28 - Ngoại hạng Anh)

Mahrez từng tưởng Leicester là đội bóng bầu dục
Chia sẻ trên tạp chí FourFourTwo, Mahrez tiết lộ anh hoàn toàn không biết tới Leicester khi đang chơi bóng tại Pháp. Thậm chí, anh còn nhầm tưởng đội bóng mình đang gắn bó là một đội bóng bầu dục mãi cho tới khi thực sự tìm hiểu các thông tin về đội bóng qua phương tiện đại chúng.

Claudio Ranieri hài lòng với các học trò
Chia sẻ sau trận đấu gặp Norwich, HLV Claudio Ranieri khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò và nếu may mắn hơn Leicester đã có một chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Ranieri khẳng định ông đã lựa chọn một thế trận an toàn để rồi nhận một kết quả hòa thay vì mạo hiểm để giành trọn 3 điểm.

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Louis van Gaal: "Tôi gần như đã thay Juan Mata"
Chia sẻ sau trận thắng Watford 1-0, HLV Louis van Gaal đã nghĩ đến phương án thay Juan Mata ngay trước khi tiền vệ người Tây Ban Nha mở tỷ số trận đấu và ông hạnh phúc vì quyết định tiếp tục giữ Mata trên sân. Về phía Mata, anh bày tỏ sự vinh dự khi được chọn đeo băng đội trưởng và khẳng định chiến thắng không phải bao giờ cũng đến theo một kịch bản đẹp, nhất là trước một trận đấu khó khăn và mang ý nghĩa quan trọng.

Pochettino thất vọng với thất bại của đội nhà
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước West Ham United tại Upton Park, HLV Mauricio Pochettino không tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn của đội chủ nhà và Spurs đã sẵn sàng hướng tới trận đấu gặp Arsenal vào thứ 7.

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh:

Thứ năm, 3 tháng 3 năm 2016
F
T
Liverpool
3 - 0
Manchester City
F
T
Manchester United
1 - 0
Watford
Thứ bảy, 5 tháng 3 năm 2016
19:45
Tottenham
v
Arsenal
22:00
Chelsea
v
Stoke City
22:00
Everton
v
West Ham
22:00
Manchester City
v
Aston Villa
22:00
Newcastle
v
AFC Bournemouth
22:00
Southampton
v
Sunderland
22:00
Swansea City
v
Norwich City
Chủ nhật, 6 tháng 3 năm 2016
0:30
Watford
v
Leicester City
20:30
Crystal Palace
v
Liverpool
23:00
West Brom
v
Manchester United

 

 

Thể thao 247 cập nhật tin tức bóng đá Anh ngày 3/3 mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất. Video bàn thắng bóng đá Anh ngày 1/3 và thông tin trước và sau mỗi vòng đấu bóng đá Anh sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Mata M.U Bóng đá Anh 1/3 Tin Bóng đá Anh 1/3 tin bong da Anh ngay 1/3 bong da Anh 1/3 tin bong da Anh Tin tuc MU Tin tuc Arsenal tin tức Bóng đá Anh bóng đá bong da Anh mua dong Bóng đá Anh tin bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT