Quảng cáo

Tấm vé tới xem miễn phí CK Champions League 2014 đã có chủ

Thứ năm, 03/04/2014 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay, cựu danh thủ người Hà Lan Ruud van Nistelrooy đã chọn ra cái tên chiến thắng trong cuộc thi "Đường đến CK" để sẽ giành vé tới Lisbon, Bồ Đào Nha xem trận CK Champions League 2014.

 

Video danh thủ: Xem lại pha solo ghi bàn từ giữa sân của Ruud Van Nistelrooy

 

Theo qui định của giải, 3 giải đặc biệt, trong đó có một giải thưởng giành vé miễn phí xem trận CK Champions League 2014 diễn ra vào đêm 24/5 tại Lisbon, Bồ Đào Nha (giá vé trận CK là 7.500 euro/chỗ ngồi đẹp tương đương 190 triệu đồng).

Hai giải thưởng còn lại là chuyến đi thưởng thức trận CK Champions League 2014 qua màn hình lớn tại lễ hội bóng đá và âm nhạc đỉnh cao ở Ibiza, Tây Ban Nha.

 

CK Champions League 2014, Ruud van Nistelrooy, Đường đến CK, Bồ Đào Nha, Champions League, Heineken, vé xem miễn phí CK Champions League 2014

Ruud van Nistelrooy trong buổi họp báo

 

Được biết, trong buổi giao lưu trực tuyến với cựu tiền đạo M.U tại tòa nhà Bitexco (TP.HCM) đã có 48.876 phiếu (trong đó có 312 phiếu không hợp lệ) tham dự cuộc thi "Đường đến CK" và danh sách thắng cuộc đã được Nistelrooy công bố ngay sau buổi giao lưu.

Danh sách những người chơi trúng giải cuộc thi "Đường đến CK" do báo Tuổi Trẻ kết hợp với đơn vị tài trợ Heineken, cụ thể như sau: Nguyễn Hải Hưng (Sóc Trăng) sẽ giành vé đi Lisbon, Bồ Đào Nha. 2 người chơi Nguyễn Thanh Bình (TP.HCM) và Nguyễn Thanh Bình (Khánh Hòa) sẽ giành vé đi Ibiza, Tây Ban Nha. Ba cái tên dự bị cũng được xác định đó là Ngô Thị Quỳnh Như (TPHCM), Nguyễn Phan Đình Hậu (TPHCM) và Lê Quang Huy (Tiền Giang).

 

CK Champions League 2014, Ruud van Nistelrooy, Đường đến CK, Bồ Đào Nha, Champions League, Heineken, vé xem miễn phí CK Champions League 2014

 

Những người thắng cuộc sẽ phải tự thanh toán tất các các chi phí đi lại, lưu trú và chi phí phát sinh trong thời gian trước và sau chuyến đi. Toàn bộ chi phí đi lại, lưu trú, sinh hoạt (không bao gồm các chi phí giải trí/tiêu xài cho mục đích cá nhân) trong chuyến đi sẽ do đơn vị tài trợ cung cấp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CK Champions League 2014 Ruud van Nistelrooy Đường đến CK Bồ Đào Nha Champions League Heineken vé xem miễn phí CK Champions League 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo