Quảng cáo

Van Nistelrooy dự đoán đội bóng sẽ vô địch Champions League 2014

Thứ năm, 03/04/2014 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM chiều nay (03/04), huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud van Nistelrooy dự đoán Bayern Munich sẽ đăng quang ngôi vô địch Champions Leaue năm nay (2014).

 

 Ruud van Nistelrooy,Cúp Champions League,Huyền thoại bóng đá Hà Lan,Cựu ngôi sao MAn Utd,Real Madrid,Ruud van Nistelrooy và fan hâm mộ

Ruud van Nistelrooy dự đoán Bayern sẽ vô địch Champions League 2014   (Ảnh: N.K)

 

Sáng 3/4, tiền đạo Ruud van Nistelrooy cùng với chiếc cúp Champions League danh giá đã có mặt tại TP.HCM trước sự chào đón nồng nhiệt của NHM Việt Nam. Sau một vài giờ nghỉ ngơi, cựu ngôi sao của Man Utd đã có buổi trao đổi với báo chí. Theo đó, cựu tuyển thủ ĐT Hà Lan cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc trước sự chào đón của CĐV Việt Nam dành cho anh.

 

Video bàn thắng: Top những bàn thắng đẹp của Van Nistelrooy

 

Cựu danh thủ của Man Utd và Real Madrid sang Việt Nam cùng với chiếc cúp vô địch Champions League danh giá và sẽ giao lưu với người hâm mộ 1 ngày, trong chương trình “Đường đến chung kết” (Road to the Final) do Heineken tổ chức. Anh là một trong những tiền lừng danh thế giới và là nằm trong Top 4 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất ở Champions League (67 bàn) nên đã được hàng triệu khán giả Việt Nam mến mộ và ra chào đón anh rất nồng nhiệt tại sân bay.

 

Van Nistelrooy chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí: “Tôi rất bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có những ngày tốt đẹp tại Việt Nam”. Nói về việc trở thành cầu thủ đỉnh cao trong bóng đá, cựu danh thủ người Hà Lan cho biết: “Đầu tiên là các bạn phải có niềm tin và tình yêu với bóng đá. Ngoài việc có tình yêu với bóng đá ra các bạn cũng cần có cho mình một hình mẫu để học tập”.

 

Hiện tại, Champions League 2013/14 đã diễn ra các trận lượt đi  tứ kết, nên khi được hỏi nhận định về đội vô địch, Van Nistelrooy đã thẳng thắn chia sẻ và trổ tài dự đoán đội sẽ đăng quang ngôi vô mùa này. “Tôi nghĩ rằng, Bayern Munich và PSG sẽ lọt vào chung kết. Sau đó, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola sẽ đoạt chức vô địch”, cựu tiền đạo người Hà Lan khẳng định.

 

Khi được hỏi về M.U đội bóng cũ của anh trong bối cảnh hiện tại, Huyền thoại bóng đá Hà Lan hy vọng các CĐV nên tin tưởng vào HLV David Moyes. “Các bạn hãy kiên nhẫn và nên tin tưởng vào HLV David Moyes. Tôi khẳng định MU sẽ trở lại là chính mình trong tương lai. Mọi sự chuyển giao đều cần có thời gian và tôi tin những gì đang diễn ra ở M.U không phải là ngoại lệ”.

 

Theo kế hoạch, ngày mai 4/4, NHM sẽ được giao lưu với Nistelrooy tại khu Thảo Điền Village (phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) và có thể được chụp ảnh cùng chiếc cúp C1 danh giá.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van Nistelrooy dự đoán bayern vô địch C1 Ruud van Nistelrooy Cúp Champions League Huyền thoại bóng đá Hà Lan Cựu ngôi sao MAn Utd Real Madrid Ruud van Nistelrooy và fan hâm mộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT