Quảng cáo

Sếp VPF nhận quyết định miễn nhiệm

Thứ sáu, 05/02/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Phạm Phú Hoà vừa xác nhận sẽ thôi giữ chức Phó tổng giám đốc VPF từ ngày 15/2.

Ông Trần Mạnh Hùng phát biểu tại tại hội nghị Tổng kết V-League 2015

Ông Trần Mạnh Hùng phát biểu tại tại hội nghị Tổng kết V-League 2015

Trước đó, ông Phạm Phú Hoà đã nhận phải sự phản đối gay gắt từ Chủ tịch của CLB Hải Phòng, Trần Mạnh Hùng về việc trong 4 năm công tác ở vai trò Phó tổng giám đốc VPF, ông Hòa "không mang về 1 xu tài trợ nhưng vẫn đút túi cả tỷ mỗi năm".

Trong phiên họp mới nhất của VPF, Hội đồng quản trị đã quyết định miễn nhiệm ông Phạm Phú Hoà và tái bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc trong vai trò Phó tổng giám đốc phụ trách công tác thi đấu.

Chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Võ Quốc Thắng cũng lý giải cho quyết định trên và khẳng định quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Tổng giám đốc Cao Văn Chóng.

"Trong thời gian qua, tôi giao cho anh Phạm Ngọc Viễn- Phó chủ tịch thường trực VPF lấy ý kiến hội đồng quản trị về việc tái bổ nhiệm hai vị trí phó tổng giám đốc. Tôi có ghi ý kiến của mình là nếu tổng giám đốc Cao Văn Chóng thấy cần thiết thì tiếp tục còn nếu không thì thôi để cho cổ đông sau này khi họp tổng kết mùa giải không phải phản ứng gay gắt nữa như CLB Hải Phòng ở mùa giải 2015.", ông Thắng chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ.

Ngay sau đó, ông Phạm Phú Hòa cũng lên tiếng xác nhận sẽ thôi giữ chức Phó tổng giám đốc VPF từ ngày 15/2. Ngoài ra, ông cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với bóng nước nhà trong vai trò Ủy viên Ban chấp hành VFF khóa VII.

"Không còn giữ chức Phó tổng giám đốc VPF nhưng tôi vẫn còn là Ủy viên Ban chấp hành VFF khóa VII nên vẫn còn gắn với bóng đá dù không còn nhiều như trước.", ông Hòa chia sẻ.

Quế Ngọc Hải,Trần Mạnh Hùng, Phạm Phú Hòa,Lê Hùng Dũng,Võ Quốc Thắng,Sếp VPF,VPF,tìm nhà tài trợ,VPF,Bóng đá Việt Nam, Bầu Đức,V-League,Strata, PepsiCo,Kinh Đô,Tân Hiệp Phát,Eurowindow,Petro Vietnam Gas,Eximbank,Toyota

Phạm Phú Hòa từng cho rằng phát biểu của ông Trần Mạnh Hùng tại hội nghị Tổng kết V-League là để 'giảm uy tín của ông Hòa và Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc, vì không muốn ai ngồi vào ghế TGĐ của VPF hiện đang không có chủ'

Ông Phạm Phú Hòa từng là GĐĐH CLB ĐTLA, luôn sát cánh bên ông Võ Quốc Thắng điều hành đội bóng Long An. Năm 2011, ông Hòa cùng Bầu Thắng lên giữ chức tại VPF, nơi ông có 4 năm ngồi ghế Phó TGĐ phụ trách tài trợ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sếp VPF Quế Ngọc Hải Trần Mạnh Hùng Phạm Phú Hòa Lê Hùng Dũng Võ Quốc Thắng Sếp VPF VPF tìm nhà tài trợ VPF Bóng đá Việt Nam Bầu Đức V-League Strata PepsiCo Kinh Đô Tân Hiệp Phát Eurowindow Petro Vietnam Gas Eximbank Toyota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT