Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố sốc trong lễ vinh danh chân sút số 1 CLB

Thứ bảy, 03/10/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Ronaldo vừa có phát biểu cực sốc trong lễ vinh danh do Real Madrid tổ chức, nhân dịp anh lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB.

VIDEO: Tỏa sáng với cú đúp, Ronaldo chạm cột mốc ghi bàn lịch sử

Trước đó, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 324 (cả bàn đập lưng Pepe vào lưới với Real Sociedad năm 2010) cho Real Madrid để chính thức vượt qua chân sút số 1 của CLB trước đó là Raul Gonzalez đúng một lần lập công.

Cristiano Ronaldo, ronaldo vượt cột mốc 500 bàn, Malmo, CR7, Real Madrid, ronaldo lập kỷ lục ấn tượng, ronaldo phá kỷ lục của raul, Los Blancos, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Kỷ lục CR7

Ronaldo đạt cột mốc 501 bàn thắng trong sự nghiệp

Ngay sau đó, Real Madrid đã Real tổ chức buổi lễ trang trọng để vinh danh Cristiano Ronaldo trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB sau 6 năm anh cống hiến cho đội chủ sân Santiago Bernabéu.

Chia sẻ sau buổi lễ, Ronaldo mong sự cảm thông từ giới truyền thông với tuyên bố sốc: "Cảm ơn các bạn truyền thông. Gần đây, tôi biết mình giống như một thằng khốn với các bạn vậy. Nhưng đó mới chính là con người tôi."

Mùa trước Ronaldo không ít lần cấm cửa báo chí, sau khi chuyện anh tiệc tùng tại sinh nhật lần thứ 29 trước khi Real thảm bại 0-4 trước Atletico Madrid, qua đó để Barcelona vượt lên trong cuộc đua ở La Liga, được đưa lên báo.

Gần đây, việc báo chí lại liên tục đặt ra những câu hỏi về chuyện tương lai của số 7 tại CLB, khiến siêu sao người Bồ lại càng tức điên mỗi lần đối mặt các phương tiện truyền thông.

Ronald,chân sút 1 CLB,Cristiano Ronaldo, ronaldo vượt cột mốc 500 bàn, Malmo, CR7, Real Madrid, ronaldo lập kỷ lục ấn tượng, ronaldo phá kỷ lục của raul, Los Blancos, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Kỷ lục CR7

Ronaldo nhận danh hiệu chân sút số 1 CLB từ tay chủ tịch Florentino Perez

"Rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Khi mới về đây, tôi không nghĩ mình sẽ giành được vinh dự này. Cảm ơn những đồng đội, vì không có họ tôi sẽ chả có thể làm được tất cả. Cảm ơn các HLV Pellegrini, Mourinho, Ancelotti và Benitez. Cảm ơn những nhân viên của CLB. Hãy thứ lỗi nếu tôi có quên ai. Bởi vì đây là khoảnh khắc không dễ dàng gì để bày tỏ.", Ronaldo nói thêm.

CR7 nói tiếp: "Và những người bạn tốt của tôi. Jorge Mendes, và mẹ tôi. Và chủ tịch CLB, người đã cho tổ chức sự kiện ý nghĩa này, điều tôi đã không ngờ tới. Cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người, và Hala Madrid!"

Never imagined to achieve this record when I arrived in Real Madrid six years ago. It’s an honor to be the all-time leading goalscorer for Real Madrid and I have to thank my teammates, coaches, the president, everyone at Real Madrid and my family, friends and all the fans for always supporting me. I’m very happy to be living this special moment. #halamadrid

A photo posted by Cristiano Ronaldo (@cristiano) on Oct 2, 2015 at 5:11am PDT

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp vào năm 2002, sau 13 năm chơi bóng anh ghi 5 bàn cho đội bóng quê hương Sporting Lisbon, 118 cho Man Utd, 322 cho Real Madrid và 55 cho ĐT Bồ Đào Nha. Tổng cộng anh đã có 208 trận ghi một bàn, 87 trận lập cú đúp, 32 lần lập hat-trick, 3 lần lập poker (4) và 2 lần lập manita (5).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronald chân sút 1 CLB Cristiano Ronaldo ronaldo vượt cột mốc 500 bàn Malmo CR7 Real Madrid ronaldo lập kỷ lục ấn tượng ronaldo phá kỷ lục của raul Los Blancos La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Kỷ lục CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT