Quảng cáo

Ronaldo mờ nhạt trước Gala bóng Vàng

Thứ hai, 13/01/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay, Gala bóng đá của FIFA 2013 sẽ diễn ra tại Zurich Thụy Sĩ và Cristiano Ronaldo chính là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

 

Tuy nhiên, ngay trước thềm lễ trao giải, Ronaldo đã có một trận đấu mờ nhạt khi siêu sao người BĐN tịt ngòi trước Espanyol ở Liga, khiến Real phải nhờ tới pha lập công duy nhất của trung vệ Pepe để rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng Barca và Real.

 

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Bóng đá Tây Ban Nha, chuyển nhượng, La Liga, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Cristiano Ronaldo

 

Ronaldo đã có tới 11 cú sút (nhiều nhất trận) và 5 lần đi trúng đích (cũng nhiều nhất trận) nhưng không ghi nổi một bàn thắng. Đối thủ đáng ghét nhất của CR7 đêm qua chính là thủ thành Kiko Casilla, người đã cản phá thành công tất cả những cú sút của tiền đạo Real.

Đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp chỉ trong ít ngày siêu sao người BĐN tịt ngòi, sau trận thắng 2-0 của Real trước Osasuna ở Cúp nhà Vua. Tuy vậy, việc Ronaldo không thể ghi bàn ở Cornella-El Prat không khiến nhiều người ngạc nhiên nếu biết rằng sân đấu này là một nơi “kỵ giơ” đối với cựu ngôi sao Man United

Kể từ khi gia nhập Real hồi mùa Hè năm 2009, Ronaldo mới ghi duy nhất 1 bàn ở Cornella-El Prat hôm 12/9/2009, trong mùa giải ra mắt ở Bernabeu. Còn trong 4 mùa giải gần nhất, CR7 đều im tiếng mỗi khi làm khách ở Cornella-El Prat.

V.M

Đêm nay, Gala bóng đá của FIFA 2013 sẽ diễn ra tại Zurich Thụy Sĩ và Cristiano Ronaldo chính là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT