Rogers Cup 2014: Đánh bại Cilic, Federer gặp Ferrer tại tứ kết

Thứ sáu, 08/08/2014 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua "người khổng lồ" Marin Cilic sau 3 set đầy kịch tính, Roger Federer đã có chiến thắng ý nghĩa trong ngày sinh nhật thứ 33 của mình.

 

Bước vào set 1, với lợi thế chiều cao cùng những quả giao bóng có tốc độ trên 200 km/h Cilic tiếp tục khiến Federer gặp nhiều khó khăn như những lần gặp mặt trước đó và phải giải quyết thắng thua tại loạt tie-break.

 

Roger Federer có chiến thắng kịch tính trước tay vợt người Croatia

Roger Federer có chiến thắng kịch tính trước tay vợt người Croatia

 

Ở loạt tie-break đầy cân não, Federer đã tỏ ra xuất sắc ở những thời điểm quyết định với 2 mini-break ở loạt giao số 9 và 12, trong Cilic chỉ giành 1 được mini-break ở loạt giao số 11 và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 5-7.

Sang set 2, vẫn là thế trận giằng co giữa 2 tay vợt và set đấu tiếp tục phải đi đến loạt tie-break nhưng phần thắng lần này đã thuộc về Cilic, tay vợt đã cứu tới 6 match-point ở game số 10.

Ở set 3 quyết định, Cilic để mất break ở game số 9, qua đó để Federer giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 6-4.

 

Bức thiệp chúc mừng sinh nhật Federer nhận được ngay sau trận đấu

Bức thiệp chúc mừng sinh nhật Federer nhận được ngay sau trận đấu

 

Với chiến thắng này, Federer sẽ gặp David Ferrer tại tứ kết Rogers Cup 2014, người cũng có chiến thắng 2-1 trước Ivan Dodig.

 


 

Sự kiệnRogers Cup
Rogers Cup 2015: Giải mã hiện tượng, Djokovic vào tứ kết
Rogers Cup 2015: Giải mã hiện tượng, Djokovic vào tứ kết
(Thethao247.vn) - Giải mã hiện tượng của giải Jack Sock sau 2 set với tỷ số 6-2 và 6-1, Novak Djokovic sẽ gặp Ernests Gulbis tại tứ kết Rogers Cup 2015.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rogers Cup 2014 Cilic Federer vs Ferrer Marin Cilic Roger Federer Nadal Djokovic Wawrinka Federer Ferrer Murray quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT