Quảng cáo

Raul trên đường trở lại Bernabeu

Thứ tư, 08/01/2014 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng mời tiền đạo Raul Gonzalez trở lại làm việc cho Real Madrid.

 

Theo tờ El Confidencial cho biết, ngài Perez đã có cuộc gặp gỡ với huyền thoại Raul Gonzalez trong chuyến nghỉ đông mới đây tại Qatar. Trong cuộc nói chuyện ngắn này, vị chủ tịch của Real đã đưa ra lời mời Raul và trình bày những dự định trong tương lai với thủ quân của CLB Al Sadd tại sân Bernabeu.

 

Raul,  SVĐ Bernabeu , Florentino Perez, Raul Gonzalez, Real Madrid, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Được biết, Raul đã tỏ ra rất thích thú với lời mời từ Real, và hi vọng sẽ có thể một ngày nào đó trở lại đóng góp cho Real. Mặc dù vậy, cầu thủ này cũng khẳng định anh sẽ vẫn tôn trọng bản hợp đồng đã ký với Al-Sadd, nơi anh đang nhận mức lương 6 triệu euro/mùa.

Sau 18 năm khoác áo Kền kền trắng, Raul thi đấu 741 trận, ghi được 323 bàn thắng và trở thành biểu tượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và rõ ràng sự trở lại của "Chúa Nhẫn" sẽ góp phần khôi phục lại tinh thần Hoàng gia của Real Madrid, vốn đang bị mất dần ở Bernabeu khi lò Castilla không thể cạnh tranh với những ngôi sao mới được đem về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raul SVĐ Bernabeu Florentino Perez Raul Gonzalez Real Madrid La Liga Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT